Đăng tấm ảnh chụp bức tường, thanh niên gây hoảng hốt vì thứ "rùng rợn" đập vào mắt dân mạng

Nhật Hạ| 16/04/2020 16:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhưng hóa ra, điều anh ta muốn nói đến lại vô cùng khác biệt cơ.

Đúng là mạng xã hội luôn trở thành nơi những điều hay ho, lạ lùng được truyền tải nhanh nhất. Thế nhưng, những người truyền tin ơi, hãy đăng các tấm hình dễ nhìn một chút coi như "giúp đỡ" người ta đi. Đăng ảnh không rõ ràng dễ dẫn đến tình cảnh sai lầm lắm.

Mới đây, một thanh niên đăng tấm hình chụp tường ngoài của một căn nhà. Nhìn vào bức hình, ai cũng nghĩ anh chàng đang nói đến con rắn to đùng đang vắt vẻo trên tường. Hàng loạt bình luận thể hiện sự hoang mang tột độ.

"Sao trên tường lại có rắn thế kia", "Trời ơi sợ thế"…

Đăng tấm ảnh chụp bức tường, thanh niên gây hoảng hốt vì thứ rùng rợn đập vào mắt dân mạng - Ảnh 1.

Đăng tấm ảnh chụp bức tường, thanh niên gây hoảng hốt vì thứ rùng rợn đập vào mắt dân mạng - Ảnh 2.

Đăng tấm ảnh chụp bức tường, thanh niên gây hoảng hốt vì thứ rùng rợn đập vào mắt dân mạng - Ảnh 3.

Anh chàng đăng ba tấm hình thế này thì đúng là làm khó dân mạng quá rồi.

Nhưng hóa ra, anh chàng lại không muốn nói đến điều mà dân mạng lầm tưởng. Thứ giống "con rắn" hóa ra là dây của điều hòa nhiệt độ. Anh chàng muốn khoe một cái cây mọc khỏe ở vết nứt của tường thôi.

Thế nhưng khi chụp hình, để nhấn mạnh sự khắc nghiệt cũng như khó nhằn của môi trường sống đó, anh chàng thoải mái chụp luôn cả bờ tường lớn. Theo đó, cái ống điều hòa lốm đốm đen trắng cũng dính vào, tạo nên sai lầm thật sự.

Dân mạng sau khi biết được sự thật thì thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên ai cũng yêu cầu anh chàng lần sau có chụp ảnh thì cũng nên cẩn thận ghi chú kẻo khiến dân mạng bất ngờ như thế.

"Chắc trong đây ai cũng tưởng con rắn hết cả nhỉ, ai dè là cái cây. Người chụp hình cũng miêu tả không đúng trọng tâm gì cả khiến người ta hoảng hốt, hết cả hồn". một dân mạng ngao ngán.

"Đăng ảnh lên cũng cần khoanh lại bạn ơi, nãy giờ hết hồn luôn đó", dân mạng khác viết.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • Sự trỗi dậy của các kỳ lân AI Trung Quốc nhằm cạnh tranh với OpenAI
    Bốn công ty khởi nghiệp (startup) AI Trung Quốc đã trở thành kỳ lân công nghệ với mức định giá hơn 1 tỷ USD, nhằm tăng cường cạnh tranh với OpenAI, đặc biệt là khi ChatGPT không hoạt động ở Trung Quốc.
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
Đăng tấm ảnh chụp bức tường, thanh niên gây hoảng hốt vì thứ "rùng rợn" đập vào mắt dân mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO