“FedEx dự đoán sớm rằng sự tăng trưởng của thương mại điện tử sẽ làm tăng đáng kể nhu cầu trên toàn mạng lưới của chúng tôi, và chúng tôi đã trải qua một sự chuyển đổi bằng cách mở các cơ sở mới và đầu tư vào công nghệ và cải tiến cao cấp đã dẫn đến mạng tự động nhất trong ngành, Raj Subramaniam, phó chủ tịch điều hành, giám đốc tiếp thị và truyền thông của FedEx Corp., cho biết.
Đầu tư trang thiết bị và tự động hóa đã diễn ra trong nhiều năm và gần như đã hoàn tất. Nâng cao năng lực và hiệu quả sẽ tạo ra lợi nhuận và lợi nhuận, cùng lúc đó đầu tư vốn của FedEx Ground sẽ giảm dần.
FedEx có hơn 425.000 nhân viên sẵn sàng giao hàng cho khách hàng. Sự gia tăng nhu cầu và khối lượng tại FedEx mạnh mẽ và ổn định trong hơn 10 năm. Ví dụ, kỷ lục giao hàng của FedEx 10 năm trước là 12 triệu lô hàng/ngày. Hiện nay, FedEx xử lý trung bình hơn 14 triệu lô hàng/ngày.
FedEx Ground sẽ hoạt động sáu đến bảy ngày trong dịp lễ, và sáu ngày quanh năm trên toàn mạng lưới ở Hoa Kỳ. “Sự gia tăng nhu cầu về thương mại điện tử vượt đỉnh điểm. Hiện tượng xảy ra quanh năm và chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó, ”Subramaniam nói.