Galaxy A7 mới có máy ảnh góc rộng chuẩn mắt nhìn

20/09/2018 13:40
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã thông báo ra mắt Galaxy A7, sản phẩm mới nhất thuộc dòng smartphone Galaxy A. Với cụm ba camera sau cùng thiết kế thời trang vào ngày 20/9/2018 tại Hàn Quốc.

Galaxy A7 có thiết kế ánh kính, cảm biến vân tay 1 chạm cạnh bên và các đường cong liền mạch trơn tru. Galaxy A7 có màn hình Super AMOLED kích thước 6 inch, tràn viền Infinity Display. Galaxy A7 cũng hỗ trợ âm thanh vòm Dolby Atmos.

Galaxy A7 có cụm 3 camera sau, ống kính góc siêu rộng Ultra Wide Lens 8MP 120º với góc nhìn chuẩn như mắt người giúp camera của Galaxy A7 có thể chụp thế giới xung quanh đúng như những gì người dùng nhìn thấy với những bức ảnh góc rộng. Ống kính có độ phân giải 24MP và ống kính sâu Depth Lens, tính năng xóa phông Live Focus của Galaxy A7 cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh nghệ thuật. Với tính năng Tối ưu khung cảnh thông minh Scene Optimizer, camera của Galaxy A7 sẽ phân loại các đối tượng và điều chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ sáng để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Camera trước 24MP của Galaxy A7 tích hợp đèn flash LED có thể điều chỉnh, chụp ảnh selfie xóa phông với Selfie Focus.

Galaxy A7 có 4 màu: xanh dương, đen, vàng và hồng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Galaxy A7 mới có máy ảnh góc rộng chuẩn mắt nhìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO