Galaxy S9 và S9+: Cách mạng camera của Samsung

27/02/2018 11:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã giới thiệu Samsung Galaxy S9 và S9+, dòng smartphone tái định nghĩa cách người dùng giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới vào ngày 25/2/2018 tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Buổi lễ ra mắt Galaxy S9 và S9 cũng được tường thuật trực tiếp cho các đối tác truyền thông của Samsung tại Việt Nam theo dõi.

Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji, Galaxy S9 và S9 mới được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến hơn bao giờ hết của Samsung.

Các smartphone mới này được tinh chỉnh với ống kính khẩu độ kép ứng dụng cho camera chụp thiếu sáng, chế độ quay video siêu chậm Super Slow-mo và tính năng tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân thông minh AR Emoji.

Galaxy S9 và S9 cũng mang đến trải nghiệm giải trí nâng cao với hệ thống loa stereo được tinh chỉnh bởi AKG, âm thanh vòm hỗ trợ bởi Dolby Atmos và màn hình vô cực Infinity Display tràn viền.

Galaxy S9 và S9 còn đi kèm với ứng dụng SmartThings mới, có nhiệm vụ kết nối các dịch vụ IoT (Kết nối vạn vật) hiện có của Samsung thành một trải nghiệm thông minh liền mạch.

Camera của Galaxy S9 và S9 được thiết kế với cảm biến Dual Pixel. Các tính năng camera của Galaxy S9 và S9 bao gồm:

•    Chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo: Galaxy S9 và S9 có khả năng thu được 960 khung hình trên giây, tạo ra những thước phim tốc độ siêu chậm. Galaxy S9 và S9 còn mang đến tính năng Motion Detection thông minh có thể tự động phát hiện chuyển động trong khung hình và tự động bắt đầu ghi lại – những gì người dùng cần làm là thiết lập góc quay. Sau khi thu lại đoạn phim Super Slow-mo, người dùng có thể chọn nhạc nền từ 35 lựa chọn khác nhau hoặc tự thêm một bài nhạc từ danh sách phát yêu thích của mình. Người dùng còn có thể tạo, biên tập và chia sẻ các tập tin GIF cùng 3 kiểu vòng lặp vui nhộn để xem hành động lặp đi lặp lại.    

•    Camera khẩu độ kép: Cũng như cách mống mắt con người co và giãn, khẩu độ kép Dual Aperture  (F1.5 – F2.4) của Samsung tự động đón nhiều ánh sáng hơn trong điều kiện tối và ít sáng hơn khi quá rực sáng, giúp chụp ảnh sắc nét và rõ ràng.  

•    Biểu tượng cảm xúc thông minh AR Emoji: Samsung cho phép người dùng tạo ra một emoji nhìn, phát tiếng và cử động giống như họ. AR Emoji sử dụng thuật toán tự động học hỏi dựa trên dữ liệu, phân tích hình ảnh 2D của người dùng và vẽ ra hơn 100 nét mặt để tạo ra một mô hình 3D có khả năng phản ánh và bắt chước các biểu cảm mang tính cá nhân hóa thật sự, như nháy mắt và gật đầu...

•    Bixby: Nền tảng trí tuệ nhân tạo của Samsung được tích hợp vào camera, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và tự động học hỏi để cung cấp các thông tin hữu ích về môi trường xung quanh  người dùng. Với khả năng phát hiện và nhận dạng đối tượng thời gian thực, Bixby ngay lập lức tạo ra thông tin trực tiếp trên chính hình ảnh mà camera đang hướng vào. Người dùng có thể dịch và chuyển đổi các ngôn ngữ nước ngoài và ngoại tệ ở thời gian thực với Live Translation, tìm hiểu về môi trường xung quanh, mua các sản phẩm thấy ở thế giới thực và theo dõi lượng calorie trong suốt cả ngày.  

Galaxy S9 và S9 sẽ có mặt từ ngày 16/3/2018 tại các thị trường được chọn lựa với các phiên bản đen, bạc titan, xanh san hô và tím lilac mới. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Galaxy S9 và S9+: Cách mạng camera của Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO