Kinh tế số

Giải pháp giúp tháo gỡ khó khăn, tối ưu hoá chi phí cho SME

NK 10:17 16/06/2023

Ngày 16/6, Shinhan Bank và Bizzi đã ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp (DN) tích hợp nền tảng quản lý chi phí. Giải pháp được cho là sẽ giúp các DN nhỏ và vừa (SME) tháo gỡ khó khăn và tối ưu chi phí vận hành.

Kết hợp ưu điểm của cả 2 DN

Trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và cạnh tranh gay gắt, việc quản lý chi phí hiệu quả trở thành một yếu tố quan trọng đối với các DN. Nhận thức được điểm quan trọng này, Shinhan Bank đã hợp tác với Visa và Bizzi - công ty công nghệ tiên phong trong lĩnh vực quản lý chi phí lần đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng DN tích hợp nền tảng quản lý chi phí Bizzi Expense.

Tuy nhiên, theo đại diện của Bizzi, giải pháp Bizzi Expense giúp DN ghi nhận, phê duyệt và quản lý chi phí một cách dễ dàng. Nhờ đó, các DN có thể dễ dàng: Đơn giải hoá quy trình tạo và duyệt chi phí; Quản lý danh sách thẻ tín dụng DN; Quản lý chi phí phòng ban và dự án chặt chẽ; Quản lý ngân sách hiệu quả. 

Vì vậy, ngoài các lợi ích từ Shinhan Bank mang lại, thẻ tín dụng DN còn tích hợp công nghệ của Bizzi để cung cấp khả năng quản lý chi phí nâng cao.

Theo đại diện Bizzi, các lợi ích của giải pháp 2 trong 1 này bao gồm: Tích hợp chức năng thanh toán và quản lý giúp tối ưu hóa quy trình; Cung cấp báo cáo và thông tin chi tiết, giúp DN theo dõi và phân tích hiệu quả các khoản chi phí; Đảm bảo tính minh bạch và an toàn trong quá trình thanh toán, giảm thiểu rủi ro mất mát tài sản và gian lận; Hỗ trợ trong việc phân bổ và quản lý ngân sách, đảm bảo việc chi tiêu được tuân thủ và kiểm soát.

Điều này đảm bảo DN sẽ có một giải pháp toàn diện, từ việc quản lý chi phí hàng ngày cho đến thanh toán và theo dõi ngân sách. 

Giúp giải bài toán về tài chính cho SME

Theo ông Vũ Trọng Nghĩa, Giám đốc điều hành Bizzi Vietnam, việc bắt tay cùng các đối tác lớn như Shinhan Bank và Visa tiên phong ra mắt giải pháp công nghệ kết hợp với tài chính giúp việc quản lý, kiểm soát tài chính và thanh toán B2B trở nên dễ dàng hơn.

"Do đó, sản phẩm thẻ tín dụng DN Bizzi-Shinhan tích hợp với ứng dụng quản lý chi phí của Bizzi đã ra mắt đúng thời điểm bối cảnh kinh tế có nhiều thách thức, các SME đang rất cần sự hỗ trợ về vốn lưu động và tối ưu chi phí vận hành", ông Nghĩa nhận định.

423-202306151751391.png

‎Ông Kang Gew Won, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan cho biết, hướng đến mục tiêu cung cấp sự đa dạng trong dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng, ngân hàng Shinhan Việt Nam phát triển và mở rộng hợp tác cùng công ty TNHH Bizzi Việt Nam để mở ra một cơ hội mới trong việc tiếp cận và hỗ trợ gói dịch vụ tài chính dành riêng cho tập khách hàng DN, đặc biệt là nhóm khách hàng SME.

Chính vì vậy, việc ra mắt thẻ tín dụng DN tích hợp nền tảng quản lý chi phí của Shinhan Bank và Bizzi là một bước tiến tiên phong trong lĩnh vực tài chính - công nghệ, đồng thời thể hiện sự phát triển và ứng dụng công nghệ trong ngành ngân hàng.

Với tiềm năng phát triển và mở rộng của sản phẩm trong thị trường tài chính, dự kiến sẽ có nhiều DN áp dụng hiệu quả thẻ tín dụng này để tối ưu hóa quản lý tài chính của họ. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu suất kinh doanh, đảm bảo sự ổn định và bền vững cho các DN.

Shinhan Bank và Bizzi đã lên kế hoạch phát triển sắp tới để tiếp tục nâng cao sản phẩm thẻ tín dụng DN tích hợp nền tảng quản lý chi phí./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp giúp tháo gỡ khó khăn, tối ưu hoá chi phí cho SME
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO