Make in Vietnam

Giải pháp quản lý, an toàn Internet đạt giải thưởng xuất sắc "Make in Viet Nam"

Hoàng Linh 16:18 11/12/2023

SafeGate được vinh danh là sản phẩm số xuất sắc tại lễ công bố và trao giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in VietNam 2023 trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Việt Nam phát triển công nghệ số năm 2023.

Ngày 11/12, trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Việt Nam phát triển công nghệ số 2023, Bộ TT&TT đã công bố và trao giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in VietNam. Với nỗ lực mang đến an toàn Internet cho người dùng Việt Nam, SafeGate đã được vinh danh Top 10 sản phẩm xuất sắc ở hạng mục Xã hội số.

cong-ty-scs.jpg
Đại diện SafeGate giải thưởng Top 10 sản phẩm xuất sắc ở hạng mục Xã hội số

Giải thưởng công nghệ số Make in Viet Nam là giải thưởng thường niên quan trọng trong lĩnh vực CNTT do Bộ TT&TT tổ chức đánh giá và trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam có sản phẩm công nghệ số xuất sắc được nghiên cứu, thiết kế, sáng tạo, sản xuất tại Việt Nam, giải các bài toán Việt Nam.

Năm 2023 là năm thứ tư giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” được tổ chức. Giải thưởng hướng tới tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc, có tác động ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số, góp phần thúc đẩy Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số tại Việt Nam. Đồng thời, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp công nghệ số Việt Nam chinh phục thế giới, đóng góp cho sự phát triển của nhân loại và làm thịnh vượng Việt Nam.

SafeGate là giải pháp quản lý, an toàn Internet do đội ngũ kỹ sư công nghệ Việt Nam phát triển, bao gồm 1 router WiFi và ứng dụng trên điện thoại, hoạt động thông qua dịch vụ Security Cloud được tích hợp sẵn. Nhờ mô hình này, người dùng có thể sử dụng SafeGate để quản lý thông qua ứng dụng trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi dưới dạng bật/tắt rất đơn giản.

SafeGate tích hợp nhiều tính năng, tiện ích phù hợp để bảo vệ, tạo ra môi trường Internet an toàn cho người dùng với báo cáo, cảnh báo an ninh, tình hình sử dụng Internet một cách tự động để có thể quản lý đến từng thiết bị kết nối Internet. Giải pháp bảo vệ các thiết bị kết nối mạng khỏi các địa chỉ lừa đảo, mã độc với dữ liệu bảo vệ được cập nhật từ nguồn cảnh báo quốc gia. Hệ thống có cảnh báo các máy tính virus tấn công, mã hóa dữ liệu.

Với SafeGate, người dùng có thể sử dụng tính năng chặn lọc các nội dung không phù hợp lứa tuổi để tự động kích hoạt chế độ an toàn trên các nền tảng như Google, Bing, Youtube… Đồng thời, giới hạn các ứng dụng được phép/không được phép sử dụng để có thể cân bằng giữa môi trường mạng và cuộc sống.

Kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 9/12/2022, đến nay, SafeGate đã bảo vệ an toàn cho hơn 100.000 người sử dụng Internet đầu cuối.

Trao đổi bên lề Lễ trao giải thưởng, ông Ngô Tuấn Anh, CEO SafeGate cho biết: Giải thưởng sản phẩm công nghệ số xuất sắc những ghi nhận đầu tiên cho những nỗ lực của SafeGate sau tròn 1 năm ra mắt. Giải thưởng này cũng phần nào khẳng định, SafeGate cũng đang đi đúng hướng trên con đường trở thành một doanh nghiệp với các giải pháp có thể đảm bảo an ninh, an toàn thông tin cho người dân Việt Nam trong kỷ nguyên số”./.

Bài liên quan
  • DN công nghệ số sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số
    Với chủ đề “Sáng tạo ứng dụng số để phát triển kinh tế số - Động lực cho tăng trưởng kinh tế và năng suất lao động”, Diễn đàn quốc gia phát triển doanh nghiệp (DN) công nghệ số Việt Nam lần thứ V do Bộ TT&TT tổ chức đã chính thức diễn ra sáng nay ngày 11/12/2023, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Công đoàn TT&TT tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân tháng công nhân, NLĐ 2024
    Với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, tháng công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 đã được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) phát động sáng ngày 3/5/2024, tại Hà Nội.
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Phát triển nông nghiệp bền vững, cần chuyển đổi số trong mọi quy trình
    Cách đây không lâu, tại diễn đàn Hợp tác xã quốc gia năm 2024 hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp bền vững, nhiều quan điểm, góc nhìn, giải pháp đã được đưa ra.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Giải pháp quản lý, an toàn Internet đạt giải thưởng xuất sắc "Make in Viet Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO