Chuyển động ICT

Hàng không Singapore phát Wi-Fi miễn phí cho tất cả hành khách

QA 11:01 01/06/2023

Trước đây chỉ được cung cấp miễn phí cho một số hành khách nhất định, dịch vụ Wi-Fi trên chuyến bay của Singapore Airlines sẽ được cung cấp cho tất cả khách hàng của hãng ở bất kỳ hạng khoang nào bắt đầu từ ngày 1/7/2023.

hang-khong-singapore.png
Ảnh: Getty Images

Singapore Airlines (SIA) sẽ sớm cung cấp quyền truy cập Wi-Fi miễn phí không giới hạn cho hành khách trên tất cả các hạng khoang của hãng, mở rộng dịch vụ hiện chỉ dành cho một số khách hàng trên máy bay.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/7, bất kỳ ai bay với hãng hàng không Singapore sẽ có quyền truy cập miễn phí vào dịch vụ Wi-Fi trên chuyến bay, bất kể hạng bay nào của họ.

Tuy nhiên, khách hàng cần phải là thành viên của chương trình khách hàng thường xuyên của hãng hàng không là KrisFlyer, chương trình này khách hàng có thể đăng ký trên máy bay trong suốt chuyến bay hoặc trực tuyến trước chuyến bay. Thành viên là miễn phí.

Dịch vụ Wi-Fi của SIA hiện được cung cấp miễn phí trong các khoang Suite, hạng nhất và hạng thương gia, cũng như cho các thành viên Câu lạc bộ PPS. Wi-Fi cũng miễn phí cho hành khách hạng phổ thông cao cấp và hạng phổ thông, nhưng chỉ trong 3 giờ đầu tiên và hai giờ tương ứng.

Những khách hàng của SIA muốn truy cập Wi-Fi trên máy bay trước tháng 7 sẽ cần đăng ký gói dịch vụ 3 giờ và 1 giờ với giá lần lượt là 8,99 đô la và 3,99 đô la Singapore. Truy cập Wi-Fi trong toàn bộ thời gian bay có mức giá 15,99 đô la Singapore.

Dịch vụ này khả dụng trên tất cả các máy bay, ngoại trừ 7 chiếc Boeing 737-800 NG không bật Wi-Fi. SIA vận hành tổng cộng 136 máy bay, tính đến tháng 5/2023.

Để truy cập dịch vụ Wi-Fi miễn phí trên chuyến bay từ ngày 1/7, khách hàng sẽ cần nhập chi tiết tư cách thành viên KrisFlyer khi đặt chuyến bay hoặc khi làm thủ tục.

Theo SIA, tốc độ internet trên chuyến bay có thể khác nhau tùy thuộc vào số lượng người dùng đồng thời và các hoạt động mà khách hàng chạy trên thiết bị của họ. Điều kiện thời tiết, phạm vi phủ sóng của vệ tinh và các quy định về lãnh thổ cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng kết nối trên máy bay./.

Theo zdnet
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hàng không Singapore phát Wi-Fi miễn phí cho tất cả hành khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO