Hermes tung ra các dịch vụ ảnh và hàng rào địa lý Safeplace

Trương Khánh Hợp, Hải Yến| 12/09/2018 18:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhà cung cấp phân phối bưu kiện Hermes đã triển khai dịch vụ Photo SafePlace và hàng rào địa lý cho khách hàng sau phản hồi tích cực từ các nhà bán lẻ.

SafePlace Photo, kết hợp với theo dõi vị trí của thiết bị cầm tay của Hermes, cung cấp cho nhà bán lẻ và người tiêu dùng bằng chứng và tọa độ bằng hình ảnh về nơi bưu kiện đã được gửi.

Hàng rào địa lý (geo fencing) cung cấp một vị trí và bản đồ của nơi mỗi bưu kiện đã được giao, trong bán kính 10m (33ft), và cập nhật có thể được gửi thông qua các kênh bao gồm tin nhắn SMS, email, ứng dụng hoặc cập nhật trang web.

SafePlace Photo nâng cao trải nghiệm phân phối tổng thể bằng cách cung cấp cho người tiêu dùng sự tự tin gia tăng để mua sắm trực tuyến và tăng khả năng lựa chọn SafePlace hơn khi đặt hàng trong tương lai.

Sự phát triển mới nhất cũng sẽ mang lại lợi ích cho các nhà bán lẻ bằng cách giảm đáng kể các trường hợp giao hàng bị thất lạc, các yêu cầu tra soát dịch vụ khách hàng và các khiếu nại gian lận.

SafePlace Ảnh và hàng rào địa lý là một phần của chiến lược Digital Futures của Hermes, một dự án trị giá 55 triệu đô la Mỹ, ưu tiên trải nghiệm khách hàng thông qua đầu tư đổi mới và công nghệ, bao gồm một trang web mới với các tùy chọn theo dõi cập nhật.

Martijn de Lange, Giám đốc điều hành của Hermes UK, cho biết: “Ảnh SafePlace kết hợp với hàng rào địa lý là bản cập nhật kỹ thuật số tương lai mới nhất phản ánh tầm nhìn của chúng tôi để trở thành nhà cung cấp dịch vụ cho mọi người tiêu dùng ở Anh.”

"Việc tận dụng mọi cơ hội để tăng tính minh bạch trong suốt hành trình của bưu kiện để tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng là vô cùng quan trọng. Và ảnh SafePlace và hàng rào địa lý sẽ giúp chúng tôi và khách hàng của chúng tôi đạt được mục tiêu này".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Hermes tung ra các dịch vụ ảnh và hàng rào địa lý Safeplace
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO