An toàn thông tin

Juventus hợp tác với Fortinet bảo mật mạng

NM 17:35 27/08/2024

Trong hai mùa giải tới (từ nay đến năm 2026), Fortinet sẽ trở thành đối tác an ninh mạng chính thức của Câu lạc bộ bóng đá Juventus, mà trọng tâm tập trung vào trang bị kiến trúc bảo mật Security Fabric, từ đó giúp giảm thiểu độ phức tạp, tăng cường tính an toàn, bảo mật tại các cơ sở của câu lạc bộ.

Cụ thể, CLB Juventus sẽ triển khai các giải pháp của Fortinet tại khu vực lân cận Continassa, bao gồm trụ sở chính của Juventus, trung tâm dữ liệu sân vận động Allianz, khách sạn J, trung tâm y tế J Medical, và Trung tâm đào tạo Đội 1 - JTC Continassa.

Đồng thời, Fortinet giúp Juventus hợp nhất các công cụ bảo mật riêng lẻ, thay thế toàn bộ cơ sở hạ tầng LAN trước khi mùa giải bắt đầu, bao gồm thay thế hơn 50 thiết bị chuyển mạch và 160 điểm truy cập (AP) tại 10 địa điểm.

Đặc biệt, Fortinet giúp Juventus triển khai cụm tường lửa thế hệ tiếp theo FortiGate (NGFW) để kiểm soát các thiết bị chuyển mạch và điểm truy cập và kết thúc bằng một bảng điều khiển duy nhất giúp hợp nhất việc quản lý, hiển thị, phân tích và kiểm soát toàn bộ môi trường.

Nói về tính cấp thiết của việc bảo mật đối với hệ thống dùng tại các CLB hiện nay, ông Francesco Calvo, Giám đốc điều hành, mảng doanh thu và quan hệ thể chế câu lạc bộ (CLB) Juventus cho biết, Juventus hướng đến mục tiêu thiết lập các tiêu chuẩn mới trong việc phát triển công nghệ. Và nhờ sự hợp tác tích cực cùng nhau, chúng ta có thể xây dựng một mạng lưới mạnh mẽ, cho phép an toàn các vấn đề về bảo mật, an toàn mạng sắc cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

juve.jpg
Fortinet giúp Juventus triển khai cụm tường lửa thế hệ tiếp theo FortiGate (NGFW).

Ở quan điểm khác, ông Mirko Rinaldini, Trưởng phòng CNTT-TT CLB Juventus cho rằng, việc tích hợp tường lửa thế hệ tiếp theo và các giải pháp bảo mật mạng của Fortinet vào cơ sở hạ tầng của Juventus là một bước ngoặt và những công nghệ này sẽ mang lại khả năng kiểm soát và hiển thị vượt trội trên mạng lưới, giúp chúng tôi bảo mật các hoạt động đồng thời tối ưu hóa hiệu suất tại tất cả các cơ sở của câu lạc bộ.

Về phía Fortinet, ông John Maddison, Giám đốc Tiếp thị Fortinet cho rằng, là đối tác an ninh mạng chính thức của Juventus, chúng tôi rất vui mừng được đóng góp vào mục tiêu bảo vệ một trong những địa điểm tiên tiến nhất về công nghệ trên thế giới với kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric.

“Chúng tôi mong muốn hợp tác với đội ngũ của Juventus và tìm ra những cách thức mới, độc đáo để Fortinet có thể giúp nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ và du khách tại tất cả các cơ sở của câu lạc bộ” ông John Maddison nhấn mạnh./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Juventus hợp tác với Fortinet bảo mật mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO