Gaming Influencer Marketing: "Mỏ vàng" chưa được khai thác của các nhãn hàng

Gaming Influencer Marketing: "Mỏ vàng" chưa được khai thác của các nhãn hàng

Vài năm gần đây, hình thức Gaming Influencer Marketing trở nên nổi trội và mang lại hiệu quả bất ngờ cho các nhãn hàng, nhất là thời điểm đại dịch khiến nhiều hình thức Marketing truyền thống bị vô hiệu. Thế nhưng đây vẫn là “mỏ vàng" chưa được các nhãn hàng khai thác hết tiềm năng.

Thanh toán điện tử tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế Philippines sau đại dịch

Chính phủ Philippines đã ưu tiên các phương thức thanh toán điện tử và thương mại điện tử (TMĐT) trong nỗ lực thúc đẩy tài chính bao trùm và kỹ thuật số trên khắp đất nước.

Mô hình marketplace dữ liệu giúp chuyển đổi nền kinh tế

Dữ liệu được ví như nguồn dầu mỏ mới cho doanh nghiệp (DN), nếu khai thác đúng cách sẽ trở thành nhiên liệu giúp DN thực hiện hoạt động kinh doanh hiệu quả, từ đó giúp cho kinh tế số bứt phá.

Momo tung khuyến mãi tăng tương tác người dùng

Nhân dịp Trung Thu, từ ngày 16/9 - 22/9/2021, Ví MoMo tổ chức khuyến mãi "Vui Trung thu: Chuyển 158đ, trúng quà khủng". Tham gia chương trình, người dùng dễ dàng "rước" sao bằng cách chuyển đúng số tiền 158 đồng và 100% nhận được quà.

Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam

Data - time

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) mặc dù đại dịch COVID-19 bùng phát nhưng chưa có thời điểm nào thương mại điện tử (TMĐT) phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, để tận dụng tốt cơ hội phát triển trong thời gian tới, TMĐT cần thêm nhiều giải pháp hỗ trợ.

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng Tiki

Data - time

Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức cải tiến mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, kết hợp cùng Sở Công thương TP. HCM triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” nhằm hỗ trợ tiêu thụ nguồn nông sản trên nền tảng số.

Selangor tham vọng trở thành trung tâm kỹ thuật số thông minh của Malaysia

Data - time

Selangor là điểm đến đầu tư hàng đầu của Malaysia đang có tham vọng xây dựng một hệ sinh thái kỹ thuật số mạnh mẽ vào năm 2025 sẽ trao quyền cho các doanh nghiệp (DN), nuôi dưỡng tài năng địa phương và thu hút các nhà lãnh đạo công nghệ trên toàn thế giới.

Vai trò của website đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Data - time

Sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp, bất kể ngành nào, có thể có tác động lớn đến sự thành công của doanh nghiệp đó. Trong đó, website có vai trò quan trọng trong công cuộc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng trên môi trường trực tuyến.

Hàn Quốc phạt Google vì lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường

Data - time

Ngày 14/9, Cơ quan quản lý chống độc quyền của Hàn Quốc đã phạt Google 207 tỷ won (176,64 triệu USD) vì lý do Tập đoàn công nghệ Mỹ này đã lạm dụng vị thế thống lĩnh nhằm gây ảnh hưởng tới sự cạnh tranh trên thị trường hệ điều hành di động.

Thương mại điện tử: Cơ hội cho doanh nghiệp SMEs

Data - time

Thương mại điện tử giúp doanh nghiệp SMEs cắt giảm được chi phí so với kinh doanh truyền thống và tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng mới cũng như tỷ lệ khách hàng 'quay lại'.

Quảng cáo trực tuyến xuyên biên giới: Có còn là “mảnh đất màu mỡ”?

Data - time

Ngày 15-9 tới đây, Nghị định số 70/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung Nghị định số 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo đã được Chính phủ ký ban hành sẽ chính thức có hiệu lực.

Từ ngôi làng nhỏ Việt Nam thành tay bán buôn xuyên biên giới

Data - time

Ngồi nhà lên mạng bán buôn, nhiều chủ doanh nghiệp đã tìm kiếm được bạn hàng lớn trên các sàn thương mại điện tử (B2B) quốc tế.

Gaming Influencer Marketing: "Mỏ vàng" chưa được khai thác của các nhãn hàng

Gaming Influencer Marketing: "Mỏ vàng" chưa được khai thác của các nhãn hàng

Vài năm gần đây, hình thức Gaming Influencer Marketing trở nên nổi trội và mang lại hiệu quả bất ngờ cho các nhãn hàng, nhất là thời điểm đại dịch khiến nhiều hình thức Marketing truyền thống bị vô hiệu. Thế nhưng đây vẫn là “mỏ vàng" chưa được các nhãn hàng khai thác hết tiềm năng.
Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam

Giải pháp thúc đẩy thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) mặc dù đại dịch COVID-19 bùng phát nhưng chưa có thời điểm nào thương mại điện tử (TMĐT) phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, để tận dụng tốt cơ hội phát triển trong thời gian tới, TMĐT cần thêm nhiều giải pháp hỗ trợ.
Bao giờ Việt Nam mới có tỷ phú công nghệ rầm rộ như thế giới?

Bao giờ Việt Nam mới có tỷ phú công nghệ rầm rộ như thế giới?

Việc xuất hiện của các “kì lân công nghệ” trước mắt chỉ là điều kiện cần để làng tỷ phú công nghệ Việt Nam sinh sôi nhiều hơn. Vậy còn những điều kiện nào khác cần có để hiện thực hóa giấc mơ này?

Công bố ứng dụng "nội" đo tốc độ truy cập Internet Việt Nam

Công bố ứng dụng "nội" đo tốc độ truy cập Internet Việt Nam

Với mục tiêu trở thành công cụ đo tốc độ truy cập Internet phổ biến tại Việt Nam, ứng dụng i-Speed được triển khai trên cả hai nền tảng iOS và Android, hỗ trợ người dùng chủ động đo và tự đánh giá tốc độ truy cập Internet của mình một cách trung thực, chính xác. Ứng dụng được công bố chính thức vào ngày 02/4/2021.

Vietnam DX Day 2021 tập trung 8 lĩnh vực trọng điểm của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia

Vietnam DX Day 2021 tập trung 8 lĩnh vực trọng điểm của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia

Tình hình chuyển đổi số (CĐS) của Việt Nam đang có sự chuyển biến vô cùng nhanh chóng trong hầu hết các ngành, lĩnh vực. Sự kiện Ngày Chuyển đổi số (CĐS) Việt Nam 2021 sẽ trao đổi, thảo luận về CĐS trong 08 lĩnh vực trọng điểm của chương trình CĐS quốc gia.
Gaming Influencer Marketing: "Mỏ vàng" chưa được khai thác của các nhãn hàng

Gaming Influencer Marketing: "Mỏ vàng" chưa được khai thác của các nhãn hàng

Vài năm gần đây, hình thức Gaming Influencer Marketing trở nên nổi trội và mang lại hiệu quả bất ngờ cho các nhãn hàng, nhất là thời điểm đại dịch khiến nhiều hình thức Marketing truyền thống bị vô hiệu. Thế nhưng đây vẫn là “mỏ vàng" chưa được các nhãn hàng khai thác hết tiềm năng.
Trang