Lan truyền thông điệp "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" cùng Nestlé Việt Nam

Thanh Xuân| 22/04/2020 19:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Không chỉ ủng hộ tuyến đầu chống dịch Covid-19, Nestlé còn có những hoạt động ý nghĩa để đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong giai đoạn thử thách này.

Từ chung tay vì tuyến đầu chống dịch

Chính thức tham gia vào hành trình chung tay chống dịch Covid-19 từ những ngày đầu tháng 4, thương hiệu đến từ Thụy Sĩ đã liên tục thực hiện chuỗi hoạt động hỗ trợ hướng đến các đối tượng ngày đêm tham gia trực chiến. 

Trong giai đoạn đầu, khi kết hợp cùng công ty La Vie, Nestlé Việt Nam nhiều lần hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng và tiền mặt, không chỉ dành cho đội ngũ y tế mà còn hướng đến đến lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên, cũng như mọi người dân phải tham gia cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố. 

Các khoản hỗ trợ giai đoạn đầu với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng được trao thông qua các đối tácnhư cán bộ chiến sỹ, công an thành phố Hà Nội.

Được biết, trong giai đoạn tiếp theo, công ty cũng tiếp tục dành ra khoản ngân sách 7 tỷ đồng để theo đuổi các hoạt động hỗ trợ cuộc chiến chống dịch, với 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng và khẩu trang y tế được trực tiếp chuyển đến các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và lực lượng tình nguyện đang làm nhiệm vụ ở các khu vực trọng điểm.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 1.

Bệnh viện Quân y 103 - một trong các cơ sở y tế tuyến đầu được Nestlé trao tặng sản phẩm hỗ trợ, bao gồm sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ...

Vừa qua, vào ngày 16/4, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng đại diện sở Y tế tỉnh Đồng Nai các sản phẩm thực phẩm và đồ uống trị giá 500 triệu đồng cho các nhân viên y tế, các đối tượng bị cách ly, cán bộ làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam trao tặng bảng tượng trưng cho lãnh đạo sở Y tế.

Tính đến hiện tại, đã có trên 1,6 triệu sản phẩm từ Nestlé Việt Nam được chuyển đến các đơn vị thuộc tuyến đầu chống dịch ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đóng góp thiết thực này đã trở thành chỗ dựa về tinh thần cho đội ngũ y tế, đồng thời là nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt về trách nhiệm xã hội.

Đến thông điệp "Luôn khỏe, luôn tích cực" vì người tiêu dùng

Bắt đầu từ việc khởi xướng chiến dịch "Luôn khỏe, luôn tích cực" trong cộng đồng gia đình Nestlé, nhiều nhân viên của công ty đã đồng loạt thay đổi ảnh profile và duy trì các hoạt động tập thể khi làm việc tại nhà nhằm rèn luyện sức khỏe nâng cao tinh thần chống dịch bệnh.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 3.

Nhiều nhân viên của công ty đã đồng loạt thay đổi ảnh profile để hưởng ứng lối sống tích cực và vui khỏe.

Trong nỗ lực lan tỏa thông điệp đến người tiêu dùng, thông qua fanpage các nhãn hàng như MILO, MAGGI, Nestlé cũng truyền đi thông điệp vì sức khỏe thông qua việc gợi ý các hoạt động giải trí, vui chơi cho các bé và gia đình ngay tại nhà.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 4.

Sáng tạo từ bữa cơm nhà để căn bếp gia đình thêm ấm cúng là một trong các hoạt động ấn tượng từ nhãn hàng MAGGI.

Liên tục triển khai các hoạt động ở cả ở "tiền tuyến" lẫn "hậu phương", Nestlé Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đồng hành cùng cuộc chiến chống dịch. 

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
  • Bưu điện hợp tác với công ty hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ, sàn giao dịch dữ liệu
    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Đừng bỏ lỡ
Lan truyền thông điệp "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" cùng Nestlé Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO