Lan truyền thông điệp "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" cùng Nestlé Việt Nam

Thanh Xuân| 22/04/2020 19:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Không chỉ ủng hộ tuyến đầu chống dịch Covid-19, Nestlé còn có những hoạt động ý nghĩa để đồng hành cùng người tiêu dùng Việt trong giai đoạn thử thách này.

Từ chung tay vì tuyến đầu chống dịch

Chính thức tham gia vào hành trình chung tay chống dịch Covid-19 từ những ngày đầu tháng 4, thương hiệu đến từ Thụy Sĩ đã liên tục thực hiện chuỗi hoạt động hỗ trợ hướng đến các đối tượng ngày đêm tham gia trực chiến. 

Trong giai đoạn đầu, khi kết hợp cùng công ty La Vie, Nestlé Việt Nam nhiều lần hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng và tiền mặt, không chỉ dành cho đội ngũ y tế mà còn hướng đến đến lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên, cũng như mọi người dân phải tham gia cách ly tập trung tại các tỉnh và thành phố. 

Các khoản hỗ trợ giai đoạn đầu với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng được trao thông qua các đối tácnhư cán bộ chiến sỹ, công an thành phố Hà Nội.

Được biết, trong giai đoạn tiếp theo, công ty cũng tiếp tục dành ra khoản ngân sách 7 tỷ đồng để theo đuổi các hoạt động hỗ trợ cuộc chiến chống dịch, với 300.000 bộ quà tặng dinh dưỡng và khẩu trang y tế được trực tiếp chuyển đến các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và lực lượng tình nguyện đang làm nhiệm vụ ở các khu vực trọng điểm.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 1.

Bệnh viện Quân y 103 - một trong các cơ sở y tế tuyến đầu được Nestlé trao tặng sản phẩm hỗ trợ, bao gồm sữa MILO uống liền, sữa nước Nestlé, sữa chua uống liền Yogu, nước tương MAGGI, NESCAFÉ...

Vừa qua, vào ngày 16/4, công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng đại diện sở Y tế tỉnh Đồng Nai các sản phẩm thực phẩm và đồ uống trị giá 500 triệu đồng cho các nhân viên y tế, các đối tượng bị cách ly, cán bộ làm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam trao tặng bảng tượng trưng cho lãnh đạo sở Y tế.

Tính đến hiện tại, đã có trên 1,6 triệu sản phẩm từ Nestlé Việt Nam được chuyển đến các đơn vị thuộc tuyến đầu chống dịch ở nhiều tỉnh thành khắp cả nước. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đóng góp thiết thực này đã trở thành chỗ dựa về tinh thần cho đội ngũ y tế, đồng thời là nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt về trách nhiệm xã hội.

Đến thông điệp "Luôn khỏe, luôn tích cực" vì người tiêu dùng

Bắt đầu từ việc khởi xướng chiến dịch "Luôn khỏe, luôn tích cực" trong cộng đồng gia đình Nestlé, nhiều nhân viên của công ty đã đồng loạt thay đổi ảnh profile và duy trì các hoạt động tập thể khi làm việc tại nhà nhằm rèn luyện sức khỏe nâng cao tinh thần chống dịch bệnh.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 3.

Nhiều nhân viên của công ty đã đồng loạt thay đổi ảnh profile để hưởng ứng lối sống tích cực và vui khỏe.

Trong nỗ lực lan tỏa thông điệp đến người tiêu dùng, thông qua fanpage các nhãn hàng như MILO, MAGGI, Nestlé cũng truyền đi thông điệp vì sức khỏe thông qua việc gợi ý các hoạt động giải trí, vui chơi cho các bé và gia đình ngay tại nhà.

Lan truyền thông điệp Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực cùng Nestlé Việt Nam - Ảnh 4.

Sáng tạo từ bữa cơm nhà để căn bếp gia đình thêm ấm cúng là một trong các hoạt động ấn tượng từ nhãn hàng MAGGI.

Liên tục triển khai các hoạt động ở cả ở "tiền tuyến" lẫn "hậu phương", Nestlé Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đồng hành cùng cuộc chiến chống dịch. 

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch Covid-19".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
  • ‏FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc‏
    ‏Mới đây, FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
Lan truyền thông điệp "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" cùng Nestlé Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO