Truyền thông

Loạt sản phẩm mới trong giai đoạn phát triển tiếp theo của Beko tại Việt Nam

Gia Bách 06:30 19/04/2023

Beko vừa công bố sẽ mở rộng danh mục sản phẩm từ điện máy sang thiết bị nhà bếp và máy rửa chén.

Danh mục sản phẩm mới của Beko bao gồm các dòng hàng điện máy từ máy rửa bát, thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng… đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.

_kpp5180.jpg

Với sản phẩm tủ lạnh hai cửa mới Beko cung cấp bộ đôi giải pháp HarvestFresh - Ánh sáng vi chất, mô phỏng chu kỳ ánh sáng của mặt trời trong vòng 24h để lưu trữ rau củ, giữ vitamin,, cùng với NutriFreeze - đông mềm chuẩn Âu -3oC, giúp lưu giữ thực phẩm tươi đến 7 ngày, cắt thái dễ dàng, không cần rã đông.

Ngoài ra, Beko còn là thương hiệu cung cấp hệ thống Làm lạnh kép NeoFrost cả trên những dòng tủ nhỏ 250 lít, giúp lưu trữ thực phẩm tươi lâu hơn, làm lạnh nhanh hơn và không lẫn mùi thực phẩm.

Ở ngành hàng giặt sấy, trong đợt này, Beko Việt Nam tung ra dòng máy sấy Heatpump (sấy bơm nhiệt) mới. Sản phẩm sấy bơm nhiệt 10 kg được tích hợp công nghệ IronFinish giúp quần áo sẵn sàng để mặc ngay, không cần là ủi, ngay sau khi lấy ra khỏi lồng. Trong khi đó công nghệ Hygiene Refresh giúp khử mùi và diệt khuẩn cho áo quần nhanh chóng với khả năng sấy hấp trong 23 phút. Thậm chí với Homewhiz máy còn có khả năng kết nối với thiết bị di động thông qua Wi-Fi để điều khiển thông minh và dễ hơn, cũng như đề xuất chương trình sử dụng được cá nhân hóa theo thói quen của người dùng.

Công nghệ hơi nước SteamCure đưa hơi nước nóng vào trước mỗi chu trình giặt, giúp làm mềm vết bẩn, tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời sau khi kết thúc chương trình, công nghệ này còn phun ra hơi nước nóng giúp giảm nếp nhăn quần áo đến 58% và giảm 28% thời gian ủi đồ, đồng thời diệt 99% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.

Cảm biến Optisense cũng được tích hợp vào lồng giặt để tăng hiệu quả và bảo vệ quần áo, động cơ cũng như tiết kiệm năng lượng, như cảm biến tốc độ vắt, cảm biến nhiệt độ, cảm biến nguồn điện và cảm biến bọt xà phòng.

Đối với máy rửa chén/bát và thiết bị gia dụng nhà bếp, máy rửa chén Beko với công nghệ CornerIntense, tay phun đặc biệt giúp nước được phun đến các ngóc ngách nhờ vào chuyển động theo hình chữ nhật, giúp bát đĩa sạch sâu. Thêm vào đó, công nghệ SelfDry - mở cửa tự động cuối chu trình để máy có thể thoát hơi nước, làm khô bát đĩa nhanh.

Đặc biệt, Beko đã giới thiệu máy rửa chén được trang bị tính năng AutoDose lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. AutoDose giúp máy tự định lượng dung dịch tẩy rửa cho phép người dùng bỏ qua bước nạp chất tẩy rửa trong cả tháng vì nó có thể đo lường và tối ưu lượng nước rửa chén từ lần đầu sử dụng.

Bếp từ Beko được trang bị mặt kính Schott truyền nhiệt tối ưu, công nghệ IndyFlex giúp kết hợp hai vùng nấu để tạo ra vùng nấu rộng rãi hơn phù hợp với các loại nồi chảo lớn. Người dùng có thể gia tăng tốc độ nấu nướng, tiết kiệm năng lượng, hoặc chọn công suất nấu chính xác cho các món ăn cụ thể.

Lò nướng Beko có chức năng nướng 4D với công nghệ AeroPerfect giúp phân bổ nhiệt 4 chiều, thực phẩm chín đều hai mặt mà không cần lật trở thực phẩm. Đặc biệt chức năng Steam Assist bổ sung độ ẩm bằng cách phun hơi nước (nhờ công nghệ điều khiển tự động) trong suốt quá trình nướng giúp cho thực phẩm giữ được độ tươi, giòn bên ngoài và mềm bên trong, bảo toàn màu sắc và chất dinh dưỡng, giữ lại nhiều nhất các hương vị tự nhiên và tránh hoàn toàn việc thực phẩm bị khô sau khi nướng.

Sau khi nướng khả năng tự làm sạch nhiệt phân Pyrolytic giúp gia nhiệt bên trong lò lên đến 480 độ, đốt cháy hoàn toàn các chất bám bẩn (như dầu mỡ...), sau đó người dùng chỉ cần dùng khăn lau sạch bề mặt bên trong lò.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Loạt sản phẩm mới trong giai đoạn phát triển tiếp theo của Beko tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO