Startup Israel đã hợp tác với một loạt nhà mạng Đông Nam Á, trong đó có nhà mạng của Việt Nam để thúc đẩy triển khai 5G ở khu vực này vào năm 2021 và các năm tiếp theo.
Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức vào ngày 20/10, Vivo đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào 6 quốc gia châu Âu, bao gồm: Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Anh.
Nhà cung cấp giải thanh toán điện tử NextPay của Việt Nam dự kiến phát hành cổ phiếu ra công chúng vào năm 2022 và mở rộng hoạt động ra thị trường nước ngoài, có thể là Indonesia và Myanmar.
Sự mở rộng hoạt động của các công ty đa quốc gia của Mỹ tại Trung Quốc kể từ năm 2000 có thể đe dọa khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp nội địa và sự dẫn đầu về công nghệ của Mỹ trong dài hạn.
FastGo, dịch vụ gọi xe đầu tiên của Việt Nam, đã khởi động các hoạt động tại Myanmar như một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á. FastGo đã liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group của Myanmar và đã bắt đầu cung cấp dịch vụ vào ngày 28 tháng 12. Tổng Giám đốc của FastGo - ông Nguyễn Hữu Tuất cho biết tại buổi ra mắt: Myanmar là một thị trường đầy hứa hẹn với các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch và bán lẻ đều phát triển nhanh chóng. Với dân số 50 triệu người, nhu cầu vận tải trong nước dự kiến sẽ tăng.
Công ty vận tải tích hợp của Hàn Quốc CJ Logistics đã hoàn thành việc nâng cấp trung tâm phân phối hàng hóa tại Thái Lan và mở rộng các chi nhánh khu vực để đạt được 100% mạng lưới phạm vi toàn quốc.