mở rộng hoạt động

  • Thanh toán số lên ngôi trong đại dịch Covid-19
    Thời gian vừa qua, đặc biệt trong giai đoạn bùng phát dịch Covid-19, hệ sinh thái thanh toán số đã phát huy hiệu quả tối đa trong việc thay đổi thói quen, hành vi tiêu dùng của một bộ phận lớn dân cư trong xã hội, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trong khu vực chính phủ, dịch vụ hành chính công đã có nhiều chuyển biến tích cực.
  • Startup Israel hợp tác với các nhà mạng ASEAN thúc đẩy triển khai 5G
    Startup Israel đã hợp tác với một loạt nhà mạng Đông Nam Á, trong đó có nhà mạng của Việt Nam để thúc đẩy triển khai 5G ở khu vực này vào năm 2021 và các năm tiếp theo.
  • Vivo bắt đầu mở rộng kinh doanh tại châu Âu
    Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức vào ngày 20/10, Vivo đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào 6 quốc gia châu Âu, bao gồm: Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Anh.
  • Việt Nam - Điểm đến hàng đầu cho doanh nghiệp startup, SME thuê ngoài dịch vụ
    Có rất nhiều điểm đến khi xem xét thuê ngoài dịch vụ, nhưng tại sao Việt Nam lại là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp startup, SME trong khu vực?
  • NextPay muốn mở rộng hoạt động sang Indonesia và Myanmar
    Nhà cung cấp giải thanh toán điện tử NextPay của Việt Nam dự kiến phát hành cổ phiếu ra công chúng vào năm 2022 và mở rộng hoạt động ra thị trường nước ngoài, có thể là Indonesia và Myanmar.
  • Sự dẫn đầu về công nghệ của Mỹ trong dài hạn có thể đang bị đe dọa
    Sự mở rộng hoạt động của các công ty đa quốc gia của Mỹ tại Trung Quốc kể từ năm 2000 có thể đe dọa khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp nội địa và sự dẫn đầu về công nghệ của Mỹ trong dài hạn.
  •  Nền tảng FastGo của Việt Nam mở rộng hoạt động sang Myanmar
    FastGo, dịch vụ gọi xe đầu tiên của Việt Nam, đã khởi động các hoạt động tại Myanmar như một phần trong kế hoạch mở rộng ra thị trường Đông Nam Á. FastGo đã liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group của Myanmar và đã bắt đầu cung cấp dịch vụ vào ngày 28 tháng 12. Tổng Giám đốc của FastGo - ông Nguyễn Hữu Tuất cho biết tại buổi ra mắt: Myanmar là một thị trường đầy hứa hẹn với các lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch và bán lẻ đều phát triển nhanh chóng. Với dân số 50 triệu người, nhu cầu vận tải trong nước dự kiến sẽ tăng.
  •  CJ Logistics mở rộng hoạt động đầu tư vào trung tâm phân phối tại Thái Lan
    Công ty vận tải tích hợp của Hàn Quốc CJ Logistics đã hoàn thành việc nâng cấp trung tâm phân phối hàng hóa tại Thái Lan và mở rộng các chi nhánh khu vực để đạt được 100% mạng lưới phạm vi toàn quốc.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO