Chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã và đang góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, giúp người dân được thụ hưởng dịch vụ tối ưu, giảm đáng kể thời gian chờ đợi, chi phí.
Quy tắc ứng xử này xác định các nguyên tắc nhằm thúc đẩy các nhà cung cấp dịch vụ tiền di động (mobile money) chấp nhận các thực tiễn giảm thiểu rủi ro nhất quán trong một số lĩnh vực quan trọng của công việc kinh doanh.
Tại Hà Giang, nhiều địa phương đã hoàn thành số hóa truyền hình, người dân thu xem được truyền hình với chất lượng tốt hơn, số lượng kênh truyền hình phong phú hơn.
Các đơn vị, các cá nhân vi phạm quy định chất lượng dịch vụ/chất lượng phục vụ, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị sẽ bị phạt.
Cùng với việc ban hành quy định, quy trình dịch vụ Bưu chính chuyển phát, cải tiến dịch vụ Tài chính bưu chính từ cuối năm 2013, Tổng công ty Bưu diện Việt Nam ban hành quy định quản lý chất lượng các dịch vụ bưu chính và quy định công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ, tạo thành một hệ thống quản lý thống nhất từ Tổng công ty đến các điểm phục vụ khách hàng.
Là một trong 20 gương mặt điển hình tiên tiến ngành TTTT giai đoạng 2011-2015, anh Nguyễn Phú Cường – Trưởng Phòng Đo kiểm thuộc Trung tâm Kiểm định và Chứng nhận 2 – Cục Viễn thông được biết đến là cá nhân có nhiều thành tích tại Cục Viễn thông sau 10 năm làm việc trong lĩnh vực đo kiểm, giúp hoạt động đo kiểm luôn đạt hiệu quả cao trên các mặt: đo kiểm chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, đo kiểm nâng cao chất lượng mạng lưới.