Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ với ứng dụng truyền hình TV360.
Khán giả hay người hâm mộ gần như là thứ quan trọng nhất đối với bất kỳ môn thể thao nào. Khán giả chứng tỏ sức hút và cũng chính là nguồn lực để nuôi sống bộ môn thể thao đó.
Những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng trên mạng Internet ngày càng “có tiếng” nhiều hơn, ngày càng “gây ảnh hưởng” nhiều hơn đến cộng đồng trong thời đại số. Chính vì thế, yêu cầu phải giám sát, kiểm soát họ cần phải chặt chẽ hơn bao giờ hết, đặc biệt trên các nền tảng xã hội và phương tiện truyền thông.
Các quốc gia Đông Nam Á đã đón nhận thể thao điện tử (e-sport) một cách cuồng nhiệt không thua kém quốc gia nào trên thế giới, số lượng khán giả cho các buổi phát trực tiếp, phát lại và nội dung trực tuyến khác đạt gần 30 triệu vào năm 2019, tăng 22% so với năm trước đó.
YouTube của Alphabet đang triển khai phiên bản sản phẩm tương tự như đối thủ truyền thông xã hội TikTok, một dịch vụ video dạng ngắn mới có tên là Shorts, được kích hoạt trong nền tảng chia sẻ video của YouTube.
Vào ngày 9/7, đánh dấu kỷ niệm lần thứ 7 kể từ khi cộng đồng người hâm mộ của ban nhạc BTS đình đám gồm 7 thành viên được đặt tên ARMY, Samsung sẽ phát hành phiên bản BTS của Galaxy S20+ và tai nghe (Buds+).
Trong vài năm gần đây, các chương trình hòa nhạc được truyền qua các tai nghe thực tế ảo (Virtual reality - VR), cho phép người hâm mộ thưởng thức khung cảnh ảo thoải mái ngay tại nhà riêng.
Hơn 18.000 vé xem trận trận đấu bóng đá Việt Nam - Malaysia vòng loại World Cup vào ngày 10/10 sẽ bắt đầu được Bưu điện Việt Nam (BĐVN) chuyển phát tới tận tay người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên vé bóng đá được chuyển phát trên quy mô toàn quốc.