Truyền thông

Nhiều sản phẩm công nghệ mới cho ngành quảng cáo, in ấn và bao bì tại VietAd 2023

Thu Hiền - Đình Hoạch 18:37 20/04/2023

Ngày 20/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E - Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2023 - Hà Nội và Triển lãm quốc tế ngành In ấn và Bao bì Việt Nam - VPSE 2023 - Hà Nội.

Được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Bộ Công Thương, Bộ TT&TT; Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp cùng Công ty CP Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd 2023 - Hà Nội từ ngày 20 - 22/4/2023 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E - Hà Nội.

Diễn ra đồng thời là Triển lãm quốc tế ngành In ấn và Bao bì Việt Nam - VPSE 2023 - Hà Nội do Công ty Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội in Việt Nam và Hiệp hội bao bì Việt Nam.

image00120230420151323.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm

Phát biểu khai mạc Triển lãm, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết, triển lãm VietAd và Triển lãm VPSE là những sự kiện chính thức, quan trọng, thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội In Việt Nam và Hiệp hội Bao bì Việt Nam.

"Qua các lần tổ chức thành công, Triển lãm VietAd và Triển lãm VPSE đã trở thành sự kiện giao thương uy tín, chất lượng của cộng đồng doanh nghiệp (DN); là nơi các DN tham gia trực tiếp giới thiệu những loại máy móc, thiết bị, công nghệ mới; là nơi khách tham quan tiếp cận, tìm ra những giải pháp tối ưu phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp mình", ông Sơn nhấn mạnh.

Là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế, VietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á và các quốc gia trên thế giới, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Lĩnh vực trưng bày của Triển lãm VietAd 2023 - Hà Nội gồm: Máy móc ngành quảng cáo; Công nghệ LED; Thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo; Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo.

136265tt-thuy-1.jpg
Đại diện lãnh đạo Bộ VHTT&DL và Hiệp hội In Việt Nam tham quan các gian trưng bày tại Triển lãm

Đồng hành cùng VietAd, VPSE cũng khẳng định vị thế của mình tại thị trường các tỉnh phía Bắc sau 6 năm tổ chức, là một trong những sự kiện chuyên ngành uy tín - nơi các DN có thể trưng bày, trình diễn các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấn và bao bì.

Triển lãm tạo cơ hội để các tổ chức, DN chuyên ngành tham quan tiếp cận những công nghệ tiên tiến, tìm kiếm đối tác và nhà cung cấp uy tín, từ đó thúc đẩy mối quan hệ giao thương, đáp ứng nhu cầu thị trường, tăng dần tỷ lệ nội địa hóa, góp phần thúc đẩy sự phục hồi và phát triển của ngành in ấn, bao bì tại Việt Nam. Bởi trong bối cảnh hiện tại, nhiều DN của ngành đang gặp khó khăn về đơn hàng, chuỗi cung ứng và duy trì thị trường, do đó, việc trực tiếp tìm hiểu, nắm bắt thông tin, cập nhật công nghệ kỹ thuật mới sẽ hỗ trợ các DN có những định hướng và chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.

Triển lãm quốc tế ngành In ấn và Bao bì Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội từ năm 2017 đến nay cũng là nhịp cầu giao thương hữu hiệu cho cộng đồng DN ngành in ấn, bao bì, đóng gói sẽ tiếp tục mở ra cơ hội xuất khẩu cho các ngành hàng sử dụng nhiều bao bì như: nông, lâm, thủy sản, công nghiệp chế biến... mang lại cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành bao bì Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Triển lãm

z4280873513154_b9210f2e37cc1d57fb1bbaafa464d98e.jpg
z4280879301360_a485d7f602837858fb557724f49993c2.jpg
z4280878220794_b449e3e1057151f8c9eef810f882d6d8.jpg
z4280874883610_4aa18c0ba10644aa3c68be25b4f9124a.jpg
z4280880069777_9c484f627ed1ed3d5d487bc751ba4a2e.jpg
z4280876148901_15592f585aa1dbff788ec1a6407fa348.jpg
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sản phẩm công nghệ mới cho ngành quảng cáo, in ấn và bao bì tại VietAd 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO