Nhờ vả con trai cưng pha cho cốc cà phê mà không được, bà mẹ nghĩ ra chiêu trừng phạt khiến thanh niên sợ xanh mặt

L.T| 26/04/2020 22:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Cậu con trai được phen hú vía còn bà mẹ thì được trận cười hả hê.

Vào tuần trước, ngày 14/4, bà Hester Greeff (41 tuổi) ở Johannesburg, Nam Phi, thức dậy và nhờ con trai Ruan Becker (20 tuổi) pha giúp cho mình một cốc cà phê trước khi đi làm nhưng cậu thanh niên này không làm. Nghĩ mà bực, công chăm sóc dạy dỗ 20 năm mà giờ nhờ pha cốc cà phê cũng khó. Bà Hester nảy ra một ý định trừng phạt khiến cậu con trai sợ xanh mặt.

Video: Bà mẹ giả hề ma quái dọa con trai.

Theo đó, bà phối hợp với bạn trai là ông Jannie Botha, 44 tuổi, để thực hiện kế hoạch. Bà dùng phấn trang điểm và một vài bộ trang phục cũ mặc lên người để hóa thân thành gã hề Pennywise – một nhân vật trong bộ phim của Stephen King. Vốn dĩ Ruan đã rất sợ nhân vật này từ năm lên 9 tuổi sau khi xem bộ phim trên truyền hình.

Nhờ vả cậy con trai cưng pha cho cốc cà phê mà không được, bà mẹ nghĩ ra chiêu trừng phạt khiến thanh niên sợ xanh mặt - Ảnh 2.

Nhờ vả cậy con trai cưng pha cho cốc cà phê mà không được, bà mẹ nghĩ ra chiêu trừng phạt khiến thanh niên sợ xanh mặt - Ảnh 3.

Vẻ hốt hoảng của Ruan khi bị cú bất ngờ.

Hôm đó, bà Hester hóa trang rồi chui vào thùng rác đợi sẵn. Trước khi Ruan ra khỏi nhà để đi làm, ông Jannie nhờ con trai của bạn gái mang túi rác ra bỏ vào thùng. Ruan cũng thuận theo yêu cầu. Anh chàng đi thẳng một mạch ra thùng rác nhưng khi vừa mở nắp đã bị dọa cho chết khiếp, buông cả túi rác xuống và chạy vào nhà, đóng sầm cửa lại.

Kể lại khoảnh khắc ám ảnh cuộc đời, Ruan nói: "Tôi đã rất sợ, tôi không biết phải làm gì. Tôi rất ghét những chú hề sau khi xem phim từ năm 9 tuổi. Tôi không biết mẹ tôi đã lên kế hoạch nên đó là một cú sốc to lớn".

Nhờ vả cậy con trai cưng pha cho cốc cà phê mà không được, bà mẹ nghĩ ra chiêu trừng phạt khiến thanh niên sợ xanh mặt - Ảnh 4.

Bà dùng phấn trang điểm và một vài bộ trang phục cũ mặc lên người để hóa thân thành gã hề Pennywise.

"Chúng tôi không bao giờ chơi khăm nhau nhưng điều này xảy ra chỉ vì tôi từ chối không pha cho mẹ tách cà phê. Thật không thể tin được. Lần đầu tiên tôi xem phim chú hề ma quái tôi đã bị gặp ác mộng. Tôi chưa biết sẽ làm như thế nào nhưng tôi nhất định sẽ trả đũa mẹ tôi", anh nói.

Nhờ vả cậy con trai cưng pha cho cốc cà phê mà không được, bà mẹ nghĩ ra chiêu trừng phạt khiến thanh niên sợ xanh mặt - Ảnh 6.

Nhờ vả cậy con trai cưng pha cho cốc cà phê mà không được, bà mẹ nghĩ ra chiêu trừng phạt khiến thanh niên sợ xanh mặt - Ảnh 7.

Đoạn clip được quay vào ngày 14 tháng 4 và được đăng tải lên mạng xã hội Facebook rồi lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 1,7 triệu lượt xem. Đa số mọi người đều cảm thấy hài hước và một số bày tỏ sự thương cảm đối với Ruan rằng: "Nếu là tôi thì tôi phát khóc mất thôi".

(Nguồn: Ladbible)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhờ vả con trai cưng pha cho cốc cà phê mà không được, bà mẹ nghĩ ra chiêu trừng phạt khiến thanh niên sợ xanh mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO