An toàn thông tin

OPSWAT hợp tác cùng CMC Cyber Security nâng cao giải pháp phòng chống mã độc

Thu Trang 18:29 07/12/2023

Sáng ngày 7/12, OPSWAT đã ký kết hợp tác chiến lược cùng CMC Cyber Security nhằm nâng cao giải pháp an ninh mạng. Cũng trong dịp này, OPSWAT quyết định mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam bằng việc mở thêm văn phòng mới ở Hà Nội.

OPSWAT và CMC Cyber Security “bắt tay” nhằm nâng cao giải pháp an ninh mạng cho cơ sở hạ tầng trọng yếu

OPSWAT và CMC Cyber Security chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh hiệu quả của hệ thống phòng thủ an ninh mạng cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Qua hợp tác này, OPSWAT sẽ tích hợp phần mềm diệt virus CMC IS của CMC Cyber Security vào giải pháp công nghệ nhận dạng và phòng chống mã độc sử dụng đa ứng dụng (Multiscanning) của OPSWAT.

Bằng việc kết hợp sức mạnh của CMC IS và nhiều chương trình truy quét mã độc khác, OPSWAT Multiscanning tăng cường khả năng ngăn chặn các môi đe dọa một cách hiệu quả, đặc biệt là đối với những mã độc mới, có nguồn gốc từ Việt Nam và các khu vực lân cận.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Benny Czarny - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của OPSWAT cho biết: “Một điều quan trọng mà chúng tôi làm để bảo vệ cơ sở hạ tầng quan trọng là hợp nhất nhiều hệ thống an ninh mạng lại với nhau. Cách tiếp cận của chúng tôi là một biện pháp bảo vệ có chiều sâu thực sự. Vì vậy, bất cứ khi nào mọi tệp xâm nhập vào bất kỳ cơ sở hạ tầng quan trọng nào, chúng tôi khuyên bạn nên quét tệp đó với càng nhiều nhà cung cấp an ninh mạng hiện có”.

"Chúng tôi có cơ hội làm việc rất nhiều với nhiều công ty an ninh mạng, từ CrowdStrike, Microsoft và nhiều công ty khác. Và khi thêm CMC (CMC Cyber Security) vào hệ sinh thái này, cá nhân tôi thấy điều này rất quan trọng và phù hợp với tầm nhìn chiến lược của công ty".

do__0578.jpg
Ông Benny Czarny - nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc của OPSWAT tại lễ ký kết hợp tác và khai trương văn phòng mới tại Hà Nội.

Sự hợp tác này mang lại lợi ích lớn cho các khách hàng của OPSWAT và CMC, giúp các tổ chức này phát hiện tới hơn 99% mã độc, đẩy mạnh hiệu quả an ninh mạng trước các cuộc tấn công ngày càng phức tạp.

"Với việc bắt tay cung cấp giải pháp ngăn chặn mã độc Multiscanning cho các cơ quan trọng yếu tại Việt Nam, cũng như các quốc gia khác trên thế giới, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng một hệ thống phòng thủ chắc chắn, bảo đảm an toàn cho các hệ thống mạng trọng yếu. Đồng thời, nâng cao uy tín của giải pháp an ninh mạng Việt Nam trên trường quốc tế", ông Lã Mạnh Cường, Phó Chủ tịch Nghiên cứu và Phát triển, Tổng Giám đốc OPSWAT Việt Nam chia sẻ.

do__0264.jpg
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa ông Benny Czarny và ông Hà Thế Phương

Chia sẻ về ý nghĩa của hợp tác, ông Hà Thế Phương. Tồng giám đốc CMC Cyber Security cho biết việc hợp tác chiến lược giữa CMC Cyber Security và OPSWAT là một bước quan trọng, dẫn đầu sự phát triển không ngừng của hai công ty. OPSWAT là một đối tác sở hữu đội ngũ nhân sự Công nghệ thông tin mạnh, chuyên môn rất cao.

Với kinh nghiệm 15 năm trên thị trường an ninh an toàn thông tin, sự hợp tác này không chỉ mở rộng năng lực công nghệ cho chúng tôi mà còn tạo nên sự thống nhất trong việc bảo vệ dữ liệu, hệ thống của khách hàng.

OPSWAT khai trương văn phòng tại Hà Nội nhằm mở rộng quy mô ở thị trường Việt Nam

Cùng trong sự kiện ngày 7/12, OPSWAT đã tổ chức lễ khai trương trụ sở mới tại tầng 9, tòa nhà Lancaster Luminaire, số 1152 đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Việc mở rộng mạng lưới văn phòng nhằm mục đích giúp OPSWAT gia tăng quy mô hoạt động và tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng trên khắp Việt Nam.

do__0447.jpg
Lễ cắt băng khai trương trụ sở mới của OPSWAT tại tòa nhà tòa nhà Lancaster Luminaire, số 1152 đường Láng, Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Nghiên cứu & Phát triển, Tổng Giám đốc OPSWAT Việt Nam, ông Lã Mạnh Cường nhấn mạnh OPSWAT Việt Nam là một trong những trụ sở trọng điểm của OPSWAT trên toàn cầu. Công ty sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư nhằm nâng cao năng lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, xây dựng môi trường làm việc thu hút nhân tài địa phương tại cả hai văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội./.

Bài liên quan
  • Biến AI thành “siêu trợ lý” bảo mật an ninh mạng
    Trợ lý AI dành cho bảo mật mới từ Cisco đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đưa trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành một công vụ phổ biến trên bảo mật đám mây, một nền tảng bảo mật đa miền, được điều khiển bởi AI.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
OPSWAT hợp tác cùng CMC Cyber Security nâng cao giải pháp phòng chống mã độc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO