Payoneer mở rộng kinh doanh sang mô hình bán hàng trực tiếp đến khách hàng

Tuấn Trần| 13/05/2022 08:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Payoneer đã ra mắt dịch vụ Payoneer Checkout, đánh dấu bước tiến của công ty trong lĩnh vực chấp nhận thanh toán dành cho mô hình doanh nghiệp (DN) trực tuyến bán hàng trực tiếp đến khách hàng (DTC - Direct-to-Consumer).

Thị trường DTC toàn cầu đã tăng trưởng vượt bậc từ giai đoạn đại dịch COVID-19 đến nay. Doanh số thương mại điện tử (TMĐT) DTC tại Mỹ dự kiến đạt 175 tỉ USD vào năm 2023, tăng 56% so với năm 2020. Tại Ấn Độ, thị trường DTC được dự báo sẽ tăng gấp ba lần trong giai đoạn năm 2020 - 2025, doanh số ước tính đạt khoảng 100 tỉ USD. Nhằm đáp ứng nhu cầu thế giới hiện nay về thương mại mở, Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng TMĐT phương thức đơn giản hơn, giúp mở rộng và tăng trưởng thông qua các kênh DTC trên toàn thế giới.

Tận dụng lợi thế dẫn đầu về thanh toán trên thị trường trực tuyến cũng như giữa các DN (B2B), Payoneer Checkout đem đến cho các nhà bán hàng TMĐT trải nghiệm thanh toán hợp nhất trên nhiều kênh số khác nhau. Bằng việc thống nhất các nguồn vốn trên thị trường trực tuyến và các kênh bán hàng trực tiếp trong các tài khoản Payoneer đa tiền tệ, người bán có thể quản lý nhu cầu các khoản phải trả, tiếp cận được vốn lưu động, và sử dụng nguồn vốn để thanh toán cho chi phí kinh doanh, chẳng hạn như quảng cáo kỹ thuật số. Hiện Payoneer Checkout đang có mặt tại các thị trường châu Á - Thái Bình Dương và sẽ sớm được triển khai trên toàn thế giới.

Người bán có thể tích hợp trực tiếp Payoneer Checkout trên trang bán hàng hoặc qua các nền tảng TMĐT, nhờ đó đơn giản hóa cách thức thiết lập cửa hàng và có thể chấp nhận thanh toán từ khách hàng trên khắp thế giới.

Ông Scott Galit, Tổng giám đốc điều hành Payoneer chia sẻ về sự kiện ra mắt cổng thanh toán: "Payoneer ra đời với ý tưởng là công nghệ và Internet đã và đang biến đổi kinh tế thương mại, giúp mọi người có thể thành lập và phát triển kinh doanh kỹ thuật số. Khi các DN vừa và nhỏ (SME) ngày nay muốn mở rộng nhiều kênh bán hàng, họ sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý các phương thức thanh toán khác nhau. Với nỗ lực hỗ trợ SME, việc chúng tôi mở rộng sang lĩnh vực chấp nhận thanh toán là hướng đi tất yếu nhằm giúp họ tham gia nền kinh tế số. Cụ thể, họ có thể thực hiện các giao dịch toàn cầu cũng sẽ dễ dàng như giao dịch trong nước. Tôi phấn khởi công bố rằng thông qua Payoneer, SME nay có thể nhận thanh toán từ các DN khác trên nền tảng số và thị trường trực tuyến cũng như từ người tiêu dùng"./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Chính thức phát hành bộ tem kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
    Theo Thứ trưởng Bộ KH&CN Bùi Hoàng Phương, phát hành bộ tem bưu chính “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (1925 - 2025)” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa chính trị, văn hóa sâu sắc nhằm tôn vinh chặng đường một thế kỷ hình thành và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam.
  • Tin tặc tấn công nhằm phá huỷ sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Iran
    Căng thẳng địa chính trị ở Trung Đông đã lan sang ngành công nghiệp tiền điện tử. Ngày 18/6, Nobitex, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất tại Iran, đã bị tấn công hơn 90 triệu USD, theo công ty phân tích tiền điện tử Elliptic.
  • Cơ hội, thách thức và trách nhiệm người làm báo trong kỷ nguyên AI
    Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi mạnh mẽ mọi lĩnh vực của đời sống, trong đó có báo chí, phóng viên TTXVN tại Brussels đã có dịp trao đổi với 2 chuyên gia báo chí tại Đại học Tự do Brussels (ULB) của Bỉ: ông David Grunewald, giảng viên truyền thông và ông Alain Gérard, Tổng Biên tập tạp chí “Latitude” và cũng là giảng viên và nhà đào tạo báo chí với hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Own - Ứng dụng mạng xã hội mới hướng đến mã hóa nền kinh tế sáng tạo
    Khi thời hạn TikTok phải bán mảng hoạt động tại Mỹ đến gần, một ứng dụng mạng xã hội phi tập trung mới mang tên Own đã chính thức ra mắt phiên bản beta mới đây, đánh dấu sự xuất hiện của một đối thủ tiềm năng trên thị trường.
  • "Nội dung có hại" trong các ứng dụng của Meta gia tăng
    Theo một cuộc khảo sát mới đây, nội dung có hại, bao gồm cả ngôn ngữ kích động thù địch, đã gia tăng trên các nền tảng của Meta gồm Facebook, Instagram, và Threads kể từ khi công ty ngừng kiểm duyệt thông tin của bên thứ ba tại Hoa Kỳ và nới lỏng các chính sách kiểm duyệt.
Đừng bỏ lỡ
Payoneer mở rộng kinh doanh sang mô hình bán hàng trực tiếp đến khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO