Rò rỉ thông tin Pixel 3 mới

Khôi Linh, Phạm Thu Trang| 02/10/2018 16:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong số tất cả các điện thoại Android ra mắt vào tháng tới, dòng Pixel 3 dễ dàng chiến thắng khi nói đến rò rỉ và những tin đồn quanh nó.

Pixel 3 XL Release Date

Google đã có một mùa hè thảm khốc khi nói đến việc giữ Pixel 3 và Pixel 3 XL để trở thành thiết bị kết cho một năm nhiều biến động và các nhà phân tích cũng đã có rất nhiều bài đánh giá trên cả hai điện thoại mặc dù chúng chưa được phát hành. Bây giờ, nhờ có thông tin rò rỉ mới nhất, các nhà phân tích đã tìm hiểu thêm chi tiết về hai thiết bị cầm tay này. Rõ ràng, Pixel 3 và Pixel 3 XL đã có một vài bí mật còn lại.

Mặt khác, các nhà phân tích đã thông báo với khách hàng rằng hỗ trợ Google Lens thời gian thực sẽ được thêm vào máy ảnh và video tiếp thị Pixel 3 do MySmartPrice xác nhận. Mục menu Google Lens sẽ khả dụng trong ứng dụng Máy ảnh, như bạn sẽ thấy trong clip ở cuối bài đăng này. Video cũng nêu bật các cử chỉ mới khác nhau có sẵn trên điện thoại Pixel 3 của Google. Một số đến từ Android Pie và chúng là các cử chỉ điều hướng mới mà Google lấy từ iPhone X. Các thiết bị khác sẽ chỉ khả dụng trên điện thoại Pixel 3 nhờ hỗ trợ Active Edge của nó.

Các bí mật đáng chú ý không bị rò rỉ bao gồm thao tác nhấn đúp nút nguồn để khởi chạy ứng dụng Máy ảnh và nhấn đồng thời giữ nút chụp màn hình, chúng tôi vẫn mong đợi một số sự nhầm lẫn về hai ứng dụng máy ảnh này. Hoạt động xoay đổi camera của thiết bị bên trong ứng dụng Máy ảnh sẽ cho phép bạn chuyển đổi giữa máy ảnh trước và sau. Hơn nữa, cảm biến vân tay phía sau cũng hỗ trợ cử chỉ cho phép bạn điều hướng bóng Thông báo dễ dàng hơn.

Ngoài tích hợp Google Lens trong ứng dụng Máy ảnh, bạn sẽ nhận được các tính năng thông minh khác trong điện thoại. Ví dụ: đặt trước nhà hàng, chỉ các thông báo dài trong Gmail. Chỉ cần nhấn và giữ tên để bắt đầu quá trình. Như bạn cũng có thể thấy trong clip, Pixel 3 được hiển thị từ tất cả các bên, thực tế xác nhận tất cả các rò rỉ mà chúng tôi đã thấy trong mùa hè này là đúng.

Google sẽ công bố Pixel 3 và Pixel 3 XL mới vào ngày 9 tháng 10. Trong khi chờ đợi, bạn có thể xem toàn bộ clip quảng cáo bên dưới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ thông tin Pixel 3 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO