Chuyển động ICT

ROG Ally cháy hàng ngày đầu mở bán chính thức tại Việt Nam

Gia Bách 19:01 20/07/2023

ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa mở bán và giao hàng ROG Ally đến tận tay người dùng Việt Nam.

Đây là sản phẩm máy chơi game cầm tay đầu tiên của ROG, với cấu hình sử dụng vi xử lý AMD Ryzen Z1 Extreme Processor mới nhất, vận hành trên nền tảng Windows 11 bản quyền, giúp người dùng trải nghiệm các tựa game AAA trên màn hình Full HD 120Hz mọi nơi.

ROG Ally có giá bán lẻ chính thức là 17.990.000 đồng kèm nhiều quà tặng khuyến mãi (tuỳ theo đại lý và khu vực).

img_7642.jpeg
Hình ảnh tại sự kiện mở bán và giao hàng ROG Ally. (Ảnh: N.B)

ROG Ally là máy chơi game cầm tay thế hệ mới với khả năng chơi mượt mà các tựa game AAA ở mọi lúc mọi nơi trên nền tảng Windows 11. Sản phẩm được tặng kèm 3 tháng PC Game Pass miễn phí với thư viện nhiều tựa game từ Microsoft và các nhà phát hành game nổi tiếng.

ROG Ally được trang bị bộ vi xử lý Ryzen Z1 Extreme 8 nhân 16 luồng mới của AMD, dựa trên kiến trúc Zen 4 kết hợp với đồ họa AMD RDNA 3 với sức mạnh xử lý đồ họa lên đến 8,6 Teraflop, đồng thời hỗ trợ các công nghệ như AMD FidelityFXTM Super Resolution và AMD Radeon Super Resolution.

Để tản nhiệt cho một thiết bị chơi game cầm tay mới, ROG đã phát triển công nghệ tản nhiệt không trọng lực (Zero Gravity), với hệ thống 2 quạt bên trong, giúp ROG Ally mát mẻ và ổn định khi sử dụng trong thời gian dài. Sản phẩm cũng đi kèm 16GB RAM LPDDR5 6400MHz, 512GB SSD PCIe Gen 4 và khe đọc thẻ nhớ microSD UHS-II.

Ngoài ra, ROG Ally cũng có màn hình đẹp, độ phân giải Full HD, tần số quét 120Hz, độ sáng 500 nits, độ phủ màu 100% sRGB và hỗ trợ công nghệ chống xé hình AMD FreeSync Premium. Màn hình cũng hỗ trợ cảm ứng giúp người dùng tuỳ chỉnh và xử lý trên nền Windows 11.

Máy chơi game cầm tay ROG Ally có khả năng kết nối với XG Mobile giúp nâng cấp đồ họa lên RTX 4090. Phụ kiện ROG XG Mobile phiên bản RTX 4090 sẽ được bán lẻ với giá 62.990.000 đồng, tương thích với ROG Ally và laptop gaming thuộc dòng ROG Flow như ROG Flow X13, ROG Flow Z13 và ROG Flow X16.

Nhân dịp này, ROG cũng đã tổ chức buổi giao lưu và trải nghiệm dải sản phẩm gaming toàn diện năm 2023 cho cộng đồng ROG Fan, với hàng loạt sản phẩm laptop gaming mới nhất như ROG Strix SCAR 16/18, ROG Strix G16/G18, ROG Zephyrus M16, ROG Flow X16, TUF Gaming A16 và loạt balo công nghệ ROG Archer Series, thu hút hàng trăm người đến tham dự.

Theo ROG, ROG Ally hiện đã cháy hàng ở các đại lý bán lẻ trong đợt Pre-Order đầu tiên và đang được giao đến tay người dùng tùy theo khu vực và thứ tự đặt hàng. Dự kiến lô hàng tiếp theo sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 8/2023./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
ROG Ally cháy hàng ngày đầu mở bán chính thức tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO