Samsung tung ra sản phẩm loa thông minh

Hồng Phương, Trịnh Đình Trọng| 13/08/2018 22:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đang tích cực tham gia thị trường loa thông minh với một sản phẩm hoàn toàn mới được gọi là Galaxy Home.

Kết quả hình ảnh cho Samsung is making its own smart speaker

Loa có thân máy lớn, tròn và nằm trên giá ba chân - một thiết kế rất khác với các loa cạnh tranh được cung cấp bởi Amazon.com, Google, Microsoft và Apple. Samsung hợp tác với Spotify, trình phát nhạc mặc định cho Galaxy Home. Loa có thể kết nối với điện thoại Galaxy.

Công ty đã không nói nhiều về Galaxy Home ngoài việc thừa nhận sự ra mắt của sản phẩm, và những thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ tại hội nghị phát triển trong tháng 11. Nhưng Galaxy Home dường như đang theo đuổi một thị trường tương tự như HomePod của Apple bằng cách tập trung vào tầm quan trọng của chất lượng âm thanh. Samsung sở hữu nhà sản xuất loa Harman, và cho biết họ đã làm việc với công ty con của mình để phát triển công nghệ âm thanh.

Galaxy Home được điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý giọng nói Bixby của Samsung, được ra mắt vào tháng 5 năm 2017. Người đánh giá thường đánh giá Bixby thấp hơn Siri của Apple, Cortana hoặc chương trình trợ lý giọng nói Alexa của Amazon. Tuy nhiên, Samsung đã đầu tư mạnh vào trí tuệ nhân tạo và công nghệ thoại.

Tuy nhiên, các giám đốc điều hành của Samsung gặp phải một số vấn đề khi vận hành Bixby trong cuộc trình diễn trưc tiếp hôm thứ Năm.

Samsung đã thiết kế Galaxy Home với tám micrô để cho phép loa có thể nghe thấy giọng nói ở khoảng cách xa. Các micro cũng sẽ có thể cung cấp cho người nói một ý tưởng chính xác về nơi người kiểm soát đang đứng. Nếu đưa ra lệnh, "Bixby, âm thanh" nó sẽ điều chỉnh âm thanh của nó để nhằm mục đích theo hướng của người đó.

Samsung tiết lộ rằng họ đã sử dụng 160 loa Galaxy Home cho khâu âm thanh khi diễn thuyết vào thứ 5, cũng là ngày công bố Galaxy Note 9.

Công ty Hàn Quốc cho biết tại triển lãm thương mại điện tử CES vào tháng Giêng, hãng đang ưu tiên biến tất cả các sản phẩm thành thiết bị thông minh vào 2020.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung tung ra sản phẩm loa thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO