Chuyển động ICT

Sắp diễn ra Hội thảo và Triển lãm công nghệ ViettelDX

PV 14:26 02/11/2023

Ngày 16/11, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) - Thành viên Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội sẽ tổ chức sự kiện Hội thảo và Triển lãm công nghệ ViettelDX với chủ đề “Hạ tầng số - Dữ liệu số”.

hoi-thao-va-trien-lam-vietteldx.jpg

Sự kiện được tổ chức theo hình thức trực tiếp và dự kiến diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP. Hà Nội. Với thông điệp “Khai phóng tiềm năng số”, các nội dung thảo luận hướng tới giải phóng sức mạnh của doanh nghiệp, tổ chức và con người trong thời đại số cho mọi tổ chức.

Bằng sự thấu hiểu cả những nhu cầu trong hiện tại và tương lai, kết hợp cùng hơi thở của khoa học công nghệ, hội thảo chủ đề “Hạ tầng số - Dữ liệu số” của Viettel Solutions hứa hẹn sẽ mang tới một bức tranh về sự phát triển mạnh mẽ khi con người và các tổ chức ứng dụng các công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo (AI), điện toán đám mây (Cloud), phân tích dữ liệu (Data Analytics),… để giải phóng thành công những thế mạnh còn tiềm ẩn và kiến tạo những cơ hội mới.

Chương trình hội thảo bao gồm 3 phiên chuyên đề, 1 phiên toàn thể và triển lãm công nghệ nằm trong khuôn khổ sự kiện. Bên cạnh sự tham gia của các chuyên gia công nghệ của Tập Đoàn Viettel, hội thảo còn quy tụ các diễn giả đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Google, Microsoft, Dell, KPMG,…

Đặc biệt, đại diện cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực có các thành tựu trong ứng dụng công nghệ số cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm triển khai thực tế tại đơn vị trong phiên hội thảo chuyên đề.

Theo đó, các chuyên đề hội thảo tập trung thảo luận về xu hướng, các ưu tiên đầu tư về công nghệ và chia sẻ kinh nghiệm trong chuyển đổi số, trọng tâm cụ thể vào chiến lược điện toán đám mây, ứng dụng của dữ liệu. Đây cũng chính là 2 yếu tố then chốt quyết định sự thành bại trong hành trình chuyển đổi số, đặc biệt khi năm 2023 là năm dữ liệu số quốc gia.

Đồng thời, sự kiện ViettelDX cũng là dịp để các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có cơ hội tiếp xúc, trao đổi, nắm bắt về hiện trạng, nhu cầu của thị trường, tìm kiếm cơ hội hợp tác, giới thiệu những giải pháp, sản phẩm công nghệ mới.

Trong khuôn khổ sự kiện, khách tham dự sẽ được khám phá và trải nghiệm hệ sinh thái giải pháp số tại khu trưng bày sản phẩm, trình diễn công nghệ của Viettel và tiếp cận các sản phẩm công nghệ tới từ các đối tác của Viettel trên toàn cầu.

Để đăng ký tham gia hội thảo và cập nhật các thông tin mới nhất về sự kiện ViettelDX, truy cập: https://dx.viettelsolutions.vn//.

Bài liên quan
  • Các quốc gia tập trung hợp tác vào 3 trụ cột: Thể chế số, hạ tầng số và nhân lực số
    Chiều 18/10, tại Phiên họp cấp cao về “Kinh tế số - động lực mới của tăng trưởng” (trong khuôn khổ Diễn đàn cấp cao hợp tác quốc tế Vành đai và Con đường lần thứ ba), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã đề xuất các quốc gia hợp tác, tập trung vào 3 trụ cột là: Thể chế số, hạ tầng số và nhân lực số. Qua đó góp phần bảo đảm hài hòa lợi ích giữa các quốc gia và mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân trong quá trình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra Hội thảo và Triển lãm công nghệ ViettelDX
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO