Sau khi nhập mã khách hàng, MoMo tự động lưu lại thông tin và gửi thông báo tiền cước từ ngày 2 - 5 hằng tháng. Đồng thời, có thể chọn thanh toán ngay trên MoMo mà không cần phải nhập lại mã khách hàng trong các lần thanh toán tiếp theo.
Phát hành văn bản điện tử, lập hồ sơ công việc trên môi trường mạng; số hóa các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh... là những đổi mới của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong công tác cải cách hành chính nhằm nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ điện.
EVNICT đang thực thi rất nhiều công việc trong đề án Chuyển đổi số của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN); trong đó tập trung xây dựng hạ tầng cơ sở cho Chuyển đổi số chung của EVN.
Sau hơn 1 năm trở thành công cụ thanh toán trực tuyến, hơn 40% giao dịch và 20% doanh thu thanh toán dịch vụ công trực tuyến tại Cổng Dịch vụ công quốc gia được thực hiện qua Ví MoMo.