Kinh tế số

Tìm kiếm giải pháp cạnh tranh cho DN từ câu chuyện thành công của các công ty Silicon Valley 

Anh Minh 15:51 28/03/2023

Ngày 4/4/2023, Hội thảo “Vươn lên dẫn dắt trong thời kỳ suy thoái kinh tế” sẽ diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện do Udemy, nền tảng đào tạo doanh nghiệp (DN) hàng đầu thế giới, cùng FUNiX và VINASA tổ chức.

092ad0ba32edeeb3b7fc.jpg
Hội thảo “Vươn lên dẫn dắt trong thời kỳ suy thoái Kinh tế” sẽ diễn ra vào ngày 4/4/2023

Dự kiến, hội thảo sẽ kết nối hơn 300 DN cùng chia sẻ, tìm kiếm giải pháp và truyền tải tới đội ngũ CEO, ban lãnh đạo DN chiến lược xây dựng văn hóa học tập thích ứng để cạnh tranh thông qua câu chuyện thành công từ các công ty hàng đầu Silicon Valley và Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Giám đốc Học viện đào tạo DN thuộc FUNiX khẳng định: “Lãnh đạo DN cần chọn giải pháp đào tạo nhân lực để nâng cao năng lực cạnh tranh của DN một cách tối ưu nhất. Hội thảo này, với chia sẻ từ Udemy sẽ mang đến lời giải giúp DN có thể đào tạo nguồn nhân lực nội bộ của mình một cách liên tục với kiến thức cập nhật nhất”.

Hội thảo sẽ có hai tọa đàm quan trọng với chủ đề cách các công ty ở Thung lũng Silicon vươn lên dẫn dắt trong thời kỳ suy thoái; xây dựng văn hóa học tập để thích ứng và cạnh tranh quốc tế. Ngoài ra, hội thảo có phiên thảo luận “Thách thức và giải pháp trong nỗ lực tăng năng lực cạnh tranh thông qua xây dựng văn hóa học tập tại DN”. 

Là một trong những nền tảng khóa học trực tuyến (MOOC) lớn nhất trên thế giới, Udemy có 59 triệu người học toàn cầu, hơn 200.000 khóa học trực tuyến, được phát triển bởi 71.000 chuyên gia hướng dẫn giảng dạy, và được hơn 14.000 DN lớn trên toàn cầu tin tưởng sử dụng để đào tạo nội bộ. Các chủ đề học tập tại Udemy đa dạng từ công nghệ và khoa học dữ liệu đến lãnh đạo, quản lý và phát triển bản thân.

FUNiX là nền tảng đào tạo lập trình trực tuyến chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Thành lập năm 2015, FUNiX đã đào tạo cho hơn 22.000 học viên và phát triển hơn 5.000 mentor (cố vấn) - là các chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực IT. Hệ sinh thái của FUNiX khuyến khích sinh viên tận dụng nguồn tài nguyên từ Internet để học tập công nghệ. Các tín chỉ và chứng chỉ của FUNiX đã được công nhận rộng rãi bởi các doanh nghiệp và trường đại học ở trong và ngoài nước.

Đăng ký tham dự sự kiện tại đây: https://funix.edu.vn/event-but-pha-trong-thoi-ky-suy-thoai-kinh-te/

Bài liên quan
  • Tăng cường xử lý chất lượng dữ liệu trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp
    “Chất lượng dữ liệu tốt rất quan trọng để xử lý dữ liệu tốc độ cao, dữ liệu lớn, bao gồm cả các công nghệ học máy mà công nghệ này rất dễ bị ảnh hưởng bởi chất lượng dữ liệu kém. Việc xác định các điểm nóng về chất lượng dữ liệu cung cấp một phương pháp có hệ thống để các chuyên gia kỹ thuật liên tục cải thiện chất lượng dữ liệu trong quá trình chuyển đổi số (CĐS) doanh nghiệp.”
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm giải pháp cạnh tranh cho DN từ câu chuyện thành công của các công ty Silicon Valley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO