Trải nghiệm dịch vụ của Bưu điện nhận ngay quà tặng xanh

Lan Phương| 03/11/2019 15:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ Bưu điện sẽ nhận được nhiều món quà ý nghĩa tại Ngày hội tiêu dùng 4.0.

Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội” năm 2019 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội tối 1/11/2019.

Diễn ra trong thời gian 1 tháng (từ 01 - 30/11/2019), Chương trình có sự tham gia, đồng hành của hơn 500 doanh nghiệp với chuỗi hoạt động như Ngày hội tiêu dùng 4.0, Ngày hội Khuyến mại du lịch, Hội chợ vàng khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Góp mặt tại sự kiện Ngày hội Tiêu dùng 4.0, Bưu điện Việt Nam (BĐVN) mang đến cho người dân, khách hàng những trải nghiệm xanh về các sản phẩm, dịch vụ PostGreen, Postmart, Postjoy thân thiện môi trường, góp phần phát triển bền vững.

Nhân viên BĐVN giới thiệu các sản phẩm của sàn thương mại điện tử Postmart cho khách hàng

Theo đó, người dân và khách hàng khi tới thăm gian hàng của BĐVN tại sự kiện sẽ được giới thiệu các sản phẩm thân thiện môi trường như: Chai thủy tinh, túi vải, Bút bi giấy tái chế thân thiện với môi trường, ống hút tre, túi nilon/túi nhựa tự phân hủy… Khách hàng sẽ được tặng cây xanh khi mua các sản phẩm PostGreen.

Đặc biệt, trong những ngày góp mặt tại sự kiện, BĐVN sẽ tổ chức thu nhận những viên pin đã qua sử dụng và đổi lấy cây, hoặc hạt giống cây tại gian hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia đóng dấu vân tay ở cây vân tay và cam kết đồng hành, hưởng ứng cùng Chương trình “Bưu điện Việt Nam - Nói không với rác thải nhựa” và nhận quà là cây xanh hoặc hạt giống cây.

Khách hàng tham gia in dấu vân  tay cam kết cùng BĐVN - Nói không với rác thải nhựa

Bên cạnh việc giới thiệu cho công chúng thủ đô các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, BĐVN còn mang tới những trải nghiệm mua sắm thông minh, thú vị với hàng ngàn sản phẩm, đặc sản các vùng miền trên khắp cả nước thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.

Khách hàng sẽ được giới thiệu sản phẩm mẫu Postmart, được tư vấn sản phẩm, dịch vụ trên sàn Postmart, được hướng dẫn đặt mua trực tiếp trên Website postmart.vn tại gian hàng với những sản phẩm ưu đãi giảm giá lên đến 70%; được tặng cây khi mua thành công sản phẩm trên sàn Postmart.

Các sản phẩm quà tặng thân thiện môi trường của BĐVN

Cùng với đó, khách hàng cũng được tham gia trải nghiệm dịch vụ Postjoy - tiếp cận với nền tảng du lịch trực tuyến của BĐVN.

Postjoy là dịch vụ chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan đến du lịch, sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời qua các sản phẩm như sim du lịch, tour bán phần, vé thăm quan hay xe di chuyển tại các địa điểm du lịch.

Tại sự kiện, khách sẽ có trải nghiệm chơi game tại gian hàng và nhận quà (túi vải canvas có thương hiệu Postjoy); được giới thiệu, tư vấn dịch vụ du lịch của Postjoy, với các sản phẩm du lịch ưu đãi giảm giá sâu lên đến 70% và được tặng cây khi giao dịch mua sản phẩm du lịch thành công trên website postjoy.vn

Với mục đích thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh, minh bạch hóa thông tin các sản phẩm, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, BĐVN tham gia sự kiện “Tháng khuyến mại Hà Nội” năm 2019 không chỉ đơn thuần giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm thương hiệu PostGreen, Postmart, Postjoy mà qua đó, BĐVN chú trọng ý nghĩa và tầm quan trọng của việc chống chất thải nhựa, bảo vệ môi trường sống không chỉ trong hiện tại mà còn về lâu dài...

Bài liên quan
  • Bưu điện chi trả tiền cứu trợ nhanh nhất cho người dân sau bão Yagi
    Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm dịch vụ của Bưu điện nhận ngay quà tặng xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO