Trải nghiệm dịch vụ của Bưu điện nhận ngay quà tặng xanh

Lan Phương| 03/11/2019 15:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ Bưu điện sẽ nhận được nhiều món quà ý nghĩa tại Ngày hội tiêu dùng 4.0.

Chương trình “Tháng khuyến mại Hà Nội” năm 2019 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội tối 1/11/2019.

Diễn ra trong thời gian 1 tháng (từ 01 - 30/11/2019), Chương trình có sự tham gia, đồng hành của hơn 500 doanh nghiệp với chuỗi hoạt động như Ngày hội tiêu dùng 4.0, Ngày hội Khuyến mại du lịch, Hội chợ vàng khuyến mại giảm giá hấp dẫn, có mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Góp mặt tại sự kiện Ngày hội Tiêu dùng 4.0, Bưu điện Việt Nam (BĐVN) mang đến cho người dân, khách hàng những trải nghiệm xanh về các sản phẩm, dịch vụ PostGreen, Postmart, Postjoy thân thiện môi trường, góp phần phát triển bền vững.

Nhân viên BĐVN giới thiệu các sản phẩm của sàn thương mại điện tử Postmart cho khách hàng

Theo đó, người dân và khách hàng khi tới thăm gian hàng của BĐVN tại sự kiện sẽ được giới thiệu các sản phẩm thân thiện môi trường như: Chai thủy tinh, túi vải, Bút bi giấy tái chế thân thiện với môi trường, ống hút tre, túi nilon/túi nhựa tự phân hủy… Khách hàng sẽ được tặng cây xanh khi mua các sản phẩm PostGreen.

Đặc biệt, trong những ngày góp mặt tại sự kiện, BĐVN sẽ tổ chức thu nhận những viên pin đã qua sử dụng và đổi lấy cây, hoặc hạt giống cây tại gian hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham gia đóng dấu vân tay ở cây vân tay và cam kết đồng hành, hưởng ứng cùng Chương trình “Bưu điện Việt Nam - Nói không với rác thải nhựa” và nhận quà là cây xanh hoặc hạt giống cây.

Khách hàng tham gia in dấu vân  tay cam kết cùng BĐVN - Nói không với rác thải nhựa

Bên cạnh việc giới thiệu cho công chúng thủ đô các sản phẩm, dịch vụ thân thiện môi trường, BĐVN còn mang tới những trải nghiệm mua sắm thông minh, thú vị với hàng ngàn sản phẩm, đặc sản các vùng miền trên khắp cả nước thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Postmart.

Khách hàng sẽ được giới thiệu sản phẩm mẫu Postmart, được tư vấn sản phẩm, dịch vụ trên sàn Postmart, được hướng dẫn đặt mua trực tiếp trên Website postmart.vn tại gian hàng với những sản phẩm ưu đãi giảm giá lên đến 70%; được tặng cây khi mua thành công sản phẩm trên sàn Postmart.

Các sản phẩm quà tặng thân thiện môi trường của BĐVN

Cùng với đó, khách hàng cũng được tham gia trải nghiệm dịch vụ Postjoy - tiếp cận với nền tảng du lịch trực tuyến của BĐVN.

Postjoy là dịch vụ chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ liên quan đến du lịch, sẽ có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời qua các sản phẩm như sim du lịch, tour bán phần, vé thăm quan hay xe di chuyển tại các địa điểm du lịch.

Tại sự kiện, khách sẽ có trải nghiệm chơi game tại gian hàng và nhận quà (túi vải canvas có thương hiệu Postjoy); được giới thiệu, tư vấn dịch vụ du lịch của Postjoy, với các sản phẩm du lịch ưu đãi giảm giá sâu lên đến 70% và được tặng cây khi giao dịch mua sản phẩm du lịch thành công trên website postjoy.vn

Với mục đích thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh, minh bạch hóa thông tin các sản phẩm, kích cầu tiêu dùng những tháng cuối năm và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, BĐVN tham gia sự kiện “Tháng khuyến mại Hà Nội” năm 2019 không chỉ đơn thuần giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm thương hiệu PostGreen, Postmart, Postjoy mà qua đó, BĐVN chú trọng ý nghĩa và tầm quan trọng của việc chống chất thải nhựa, bảo vệ môi trường sống không chỉ trong hiện tại mà còn về lâu dài...

Bài liên quan
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • Sự trỗi dậy của các kỳ lân AI Trung Quốc nhằm cạnh tranh với OpenAI
    Bốn công ty khởi nghiệp (startup) AI Trung Quốc đã trở thành kỳ lân công nghệ với mức định giá hơn 1 tỷ USD, nhằm tăng cường cạnh tranh với OpenAI, đặc biệt là khi ChatGPT không hoạt động ở Trung Quốc.
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
Trải nghiệm dịch vụ của Bưu điện nhận ngay quà tặng xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO