mua hàng trực tuyến

  • Easy Eat AI giúp đẩy mạnh số hóa hoạt động của các nhà hàng Đông Nam Á
    Easy Eat AI, một công ty khởi nghiệp công nghệ có trụ sở tại Singapore mới đây đã huy động được 5 triệu USD tài trợ, nhằm mục đích thay đổi cách thức kinh doanh của các chủ nhà hàng bằng cách đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động của họ.
  • AR đang cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến như thế nào?
    Khi điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng được sử dụng rộng rãi và kết nối Internet tốt hơn, nhiều thương hiệu đang tận dụng lợi thế của AR trong bán lẻ, thương mại điện tử (TMĐT) để thúc đẩy bán hàng và tạo ra doanh thu.
  • Sàn TMĐT Vỏ Sò triển khai 34 điểm bán hàng bình ổn lưu định tại TP.HCM
    Từ ngày 13/07/2021, sàn Voso.vn (sàn TMĐT của Viettel Post) phối hợp cùng Bộ Công Thương tham gia chương trình "Thực phẩm bình ổn lưu động" tại 34 điểm bưu cục trên toàn thành phố, nhằm cung cấp đầy đủ thực phẩm thiết yếu cho người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
  • 4 vấn đề cần giải quyết liên quan đến văn hóa đọc trong xu thế CĐS
    Trong khuôn khổ Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 tại Đường sách TP. HCM do Bộ TT&TT tổ chức đã diễn ra buổi Tọa đàm “Văn hóa đọc trong xu thế chuyển đổi số”.
  • "Sợ bị lừa đảo" là rào cản lớn nhất của người dùng khi mua hàng trực tuyến
    Mới đây, hệ thống Social Listening "Make in Vietnam" Reputa đã công bố báo cáo toàn cảnh thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam trên MXH. Theo đó, hơn 45% người dùng cho rằng rào cản lớn nhất khi mua hàng trực tuyến là sợ "lừa đảo giao hàng sai, chất lượng tệ, hàng giả".
  • Shark Dũng: Việt Nam sẽ sớm có những kỳ lân công nghệ mới
    Với tỷ lệ người dùng Internet, smartphone cao, thói quen sử dụng dịch vụ trực tuyến trong dịch COVID-19 và nhất là việc xuất hiện ngày càng nhiều các thương vụ trị giá 100 triệu USD như của Tiki, Vnpay, Momo, theo ông Nguyễn Mạnh Dũng (Shark Dzung), sáng lập viên Quỹ Do Ventures, Việt Nam đứng trước cơhội sẽ sớm xuất hiện những kỳ lần công nghệ (startup được định giá 1 tỷ USD) và kéo theo hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước phát triển.
  • Một số vấn đề xã hội số hậu Covid-19
    Đại dịch COVID-19 là thách thức của thế kỷ mà tất cả chúng ta phải đổi mặt. Nhiều người đã thiệt mạng, các nền kinh tế trì trệ và các chính phủ gặp nhiều khó khăn.
  • Hơn 100.000 cuộc gọi qua tổng đài ảo "Make in Vietnam" trong ngày mua sắm 11/11
    Theo đại diện ứng dụng Vbee, trong ngày siêu mua sắm 11/11, giải pháp "Make in Vietnam" Tổng đài ảo Vbee - Vbee AI Call đã thực hiện hơn 100.000 cuộc gọi cho Shopee và một số trang thương mại điện tử khác để xác thực, xử lý đơn hàng.
  • Nền kinh tế Internet Đông Nam Á vượt mốc 300 tỷ USD vào năm 2025
    Trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức do đại dịch Covid-19, nền kinh tế Internet của Đông Nam Á vẫn đang trên đà tăng trưởng, dự kiến vượt mốc 300 tỷ USD vào năm 2025, phù hợp với các dự báo được đưa ra một năm trước đó.
  • Vượt qua khủng hoảng bằng chuyển đổi số
    Nếu doanh nghiệp của bạn bị phụ thuộc vào lưu lượng khách hàng tới cửa hàng (foot traffic), rất có thể bạn đã cảm nhận được ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng hiện nay. Bạn không đơn độc đâu.
  • Một số mẹo giúp mua sắm trực tuyến an toàn
    Mua sắm trực tuyến hiện đã trở thành xu hướng và thói quen của nhiều người, từ những món đồ nhỏ lẻ đến đồ điện tử, xe cộ… Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các chuyên gia bảo mật, người dùng nên cẩn trọng trong việc thanh toán trực tuyến bởi có nhiều rủi ro tiềm ẩn.
  • Người dân Lào Cai duy trì thói quen tích cực trong mùa dịch Covid-19
    Người dân Lào Cai bắt đầu quen với làm việc trực tuyến, học tập online, nghe đài, xem tivi, tiếp cận các nguồn thông tin chính thống, đọc sách, chăm sóc sức khỏe, vệ sinh môi trường...
  •  Xu hướng tất yếu mua hàng trực tuyến
    Bất chấp nền kinh tế suy yếu, doanh số mua hàng trực tuyến bán lẻ trong kỳ nghỉ ở Mỹ cho đến nay đã đạt được kết quả cao hơn 14% so với kỳ nghỉ cùng kỳ hồi đầu năm ngoái, ComScore cho biết.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO