TUBRR chính thức hoạt động tại Việt Nam, hỗ trợ YouTuber Việt sáng tạo và quản lý nội dung

Anh Minh| 28/10/2022 19:55
Theo dõi ICTVietnam trên

TUBRR tham gia thị trường Việt Nam nhằm hỗ trợ các nhà sáng tạo quản lý nội dung trên nền tảng YouTube, phát triển sự nghiệp và kết nối toàn cầu.

Sconnect Việt Nam vừa ra mắt thị trường thương hiệu TUBRR. Đây là hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN), thuộc hệ sinh thái WOA của Sconnect Việt Nam.

TUBRR được thành lập tại Cộng hoà Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Sconnect là doanh nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung số tại Việt Nam, chuyên sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế.

Theo thống kê củaSignalFire, nền tảng Youtube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, trong số đó có khoảng 2/3 tự nhận bản thân là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ có nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng. 

Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm hoặc xảy ra vi phạm không đáng có.

Để giải các bài toán này cho các nhà sáng tạo nội dung, TUBRR tham gia thị trường Việt Nam nhằm hỗ trợ các nhà sáng tạo quản lý nội dung trên nền tảng YouTube, phát triển sự nghiệp và kết nối toàn cầu.

Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, TUBRR sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng. "TUBRR đã mở rộng và hợp tác với các đội sản xuất chuyên nghiệp, đội sản xuất phim, âm nhạc và cả nghệ sĩ. Là một trong những MCN hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam, TUBRR có đầy đủ cả ba nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS, hiện nay trên thị trường rất ít các MCN có đủ các chức năng này", đại diện Sconnect Việt Nam cho biết.

Nhờ sở hữu 3 hệ thống CMS cùng với kinh nghiệm và uy tín làm việc 10 năm với YouTube, TUBRR có đủ năng lực về nền tảng dựa trên sức mạnh tổng hợp. Đó là nền tảng kiến thức và sự chuyên nghiệp của đội ngũ vận hành MCN, và nguồn lực của Sconnect trong mảng sản xuất nội dung cũng như hệ sinh thái kinh doanh WOA.

WOA là hệ sinh thái kinh doanh của công ty SCONNECT, là nhà sản xuất các sản phẩm sáng tạo dẫn đầu về khả năng cung ứng nhanh và hệ sinh thái mạnh, mang lại sự kết nối và phát triển toàn cầu. WOA hoạt động với 3 lĩnh vực kinh doanh lõi, bao gồm: sản xuất và xuất bản nội dung; dịch vụ quản lý và hỗ trợ các nhà sáng tạo trên nền tảng trực tuyến; lập trình và xuất bản trò chơi trực tuyến.

Các dịch vụ TUBRR cung cấp bao gồm cấp kênh hợp tác sản xuất nội dung (O&O CMS), cấp kênh hợp tác sản xuất nhạc (Music CMS), mời kênh (Affiliate CMS); tất cả các nội dung đều được đánh giá, rà soát kỹ lưỡng trước tiếp nhận.

Bên cạnh đó, TUBRR còn cung cấp dịch vụ khai thác nội dung và nhạc, cùng với các giải pháp bảo vệ bản quyền nội dung của nhà sáng tạo.

Với sự hỗ trợ của TUBRR, công việc của các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam được đánh giá sẽ thuận lợi hơn và nhanh chóng đạt mục tiêu./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
TUBRR chính thức hoạt động tại Việt Nam, hỗ trợ YouTuber Việt sáng tạo và quản lý nội dung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO