Truyền thông

Ứng dụng du lịch trực tuyến Trip.com ưu đãi cho khách Việt khi đến Hong Kong

Anh Minh 17:42 28/11/2023

Nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Trip.com vừa giới thiệu chương trình Hello Hong Kong tới 4 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu Hello Hong Kong do Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay nhằm khuyến khích du khách đến Hồng Kông.

Sự hợp tác này đánh dấu chiến dịch tiếp thị theo chủ đề đầu tiên giữa Trip.com và HKTB bên ngoài Trung Quốc đại lục sau đại dịch, giúp khách du lịch đến từ 4 quốc gia trên được hưởng ưu đãi giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn tại Hồng Kông trên Trip.com trong thời gian khuyến mãi và không yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu. Với du khách Việt Nam, chương trình áp dụng từ nay đến 20/1/2024.

Trip.com là một trong những đại lý du lịch trực tuyến với nền tảng website và app (ứng dụng), cung cấp dịch vụ du lịch toàn diện quốc tế, sử dụng 24 ngôn ngữ ở 39 quốc gia và khu vực, thanh toán bằng 29 loại tiền tệ trên 48 trang web.

trip.png

Ông Edison Chen, Phó Chủ tịch tiếp thị điểm đến và Liên minh chiến lược của Tập đoàn Trip.com cho biết du khách Đông Nam Á vốn ưa thích du lịch Hồng Kông, thể hiện qua số lượng du khách.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, 5 trong số 8 nguồn khách du lịch ngắn ngày đến Hồng Kông nhiều nhất là từ các quốc gia Đông Nam Á, trong đó lượng du khách đến từ Việt Nam tăng hơn 423 lần so với cùng kỳ năm 2022.

Dữ liệu từ trang Trip.com trong cùng thời điểm cũng chứng minh điều này, khi 4 quốc gia tham gia chiến dịch Hello Hong Kong được xếp vào top 10 thị trường hàng đầu đặt chuyến bay đến Hồng Kông.

Với chương trình Hello Hong Kong, khách du lịch đến Hồng Kông đặt khách sạn hoặc vé máy bay qua Trip.com có thể nhận voucher đặc biệt “Hong Kong Night Treats” trị giá 100 HKD (320.000 đồng)./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng du lịch trực tuyến Trip.com ưu đãi cho khách Việt khi đến Hong Kong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO