Truyền thông

Ứng dụng du lịch trực tuyến Trip.com ưu đãi cho khách Việt khi đến Hong Kong

Anh Minh 17:42 28/11/2023

Nhà cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Trip.com vừa giới thiệu chương trình Hello Hong Kong tới 4 quốc gia Đông Nam Á gồm Việt Nam, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu Hello Hong Kong do Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay nhằm khuyến khích du khách đến Hồng Kông.

Sự hợp tác này đánh dấu chiến dịch tiếp thị theo chủ đề đầu tiên giữa Trip.com và HKTB bên ngoài Trung Quốc đại lục sau đại dịch, giúp khách du lịch đến từ 4 quốc gia trên được hưởng ưu đãi giảm giá 20% khi đặt phòng khách sạn tại Hồng Kông trên Trip.com trong thời gian khuyến mãi và không yêu cầu mức chi tiêu tối thiểu. Với du khách Việt Nam, chương trình áp dụng từ nay đến 20/1/2024.

Trip.com là một trong những đại lý du lịch trực tuyến với nền tảng website và app (ứng dụng), cung cấp dịch vụ du lịch toàn diện quốc tế, sử dụng 24 ngôn ngữ ở 39 quốc gia và khu vực, thanh toán bằng 29 loại tiền tệ trên 48 trang web.

trip.png

Ông Edison Chen, Phó Chủ tịch tiếp thị điểm đến và Liên minh chiến lược của Tập đoàn Trip.com cho biết du khách Đông Nam Á vốn ưa thích du lịch Hồng Kông, thể hiện qua số lượng du khách.

Trong 9 tháng đầu năm 2023, 5 trong số 8 nguồn khách du lịch ngắn ngày đến Hồng Kông nhiều nhất là từ các quốc gia Đông Nam Á, trong đó lượng du khách đến từ Việt Nam tăng hơn 423 lần so với cùng kỳ năm 2022.

Dữ liệu từ trang Trip.com trong cùng thời điểm cũng chứng minh điều này, khi 4 quốc gia tham gia chiến dịch Hello Hong Kong được xếp vào top 10 thị trường hàng đầu đặt chuyến bay đến Hồng Kông.

Với chương trình Hello Hong Kong, khách du lịch đến Hồng Kông đặt khách sạn hoặc vé máy bay qua Trip.com có thể nhận voucher đặc biệt “Hong Kong Night Treats” trị giá 100 HKD (320.000 đồng)./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng du lịch trực tuyến Trip.com ưu đãi cho khách Việt khi đến Hong Kong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO