Truyền thông

Vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP HCM năm 2023

PV 22/08/2023 10:51

MTTQ Việt Nam TP.HCM gửi thư vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP.HCM năm 2023.

21-08-2023-van-dong-ung-ho-quy-vi-bien-dao-que-huong-vi-tuyen-dau-to-quoc-tphcm-nam-2023-24716471-details.jpeg

Chiều 21/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã gửi thư ngỏ gửi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp về vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP HCM năm 2023.

Theo thư ngỏ, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP HCM luôn một lòng hướng về biên giới, biển đảo của Tổ quốc với những hoạt động ý nghĩa, thiết thực góp phần xây dựng và bảo vệ biên giới, biển đảo của quê hương.

Để tiếp tục có những hoạt động, công trình ý nghĩa, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Hội đồng quản lý Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP.HCM kêu gọi các tầng lớp nhân dân TP, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp bằng tình cảm, nghĩa tình của người dân TP, tham gia ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP.

Nhằm tạo nguồn lực chăm lo các nhu cầu phục vụ huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, sinh hoạt và các hoạt động bảo vệ chủ quyền biên giới, biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, để tạo điều kiện cho TP.HCM tiếp tục thực hiện các nội dung ý nghĩa, góp phần xây dựng biên giới, biển đảo Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Mọi sự đóng góp của các đơn vị, cá nhân, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Hội đồng quản lý Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP.HCM cho biết chuyển đến theo hình thức bằng tiền mặt tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, số 55 Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1; bằng phương thức chuyển khoản với tên tài khoản: Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”; số tài khoản: 118000048170, tại Ngân hàng VietinBank - Chi nhánh TP.HCM.

Theo thư ngỏ, các tổ chức, cá nhân ủng hộ Quỹ từ 50 triệu đồng trở lên sẽ trao bảng tượng trưng./.

Bài liên quan
  • Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền bảo vệ biển, đảo trong tình hình mới
    Nhận thức rõ tầm quan trọng của biển, đảo đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhân dân và cán bộ cả nước luôn dành sự quan tâm, theo dõi chặt chẽ và thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ biển, đảo quê hương. Đề cao công tác tuyên truyền nhằm nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng và vị trí chiến lược của biển, đảo Việt Nam...
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” TP HCM năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO