Viettel Post

  • Rút ngắn thời gian giao hàng - Cuộc đua của các DN bưu chính
    Trải qua những khó khăn của đại dịch COVID-19, quá trình lưu thông hàng hóa bị ngừng trệ, chỉ tiêu thời gian toàn trình mà các doanh nghiệp bưu chính (DNBC) công bố bị phá vỡ, đặt ra một bài học lớn để các DNBC nhìn lại nguồn nội lực của chính mình.
  • Doanh thu Viettel Post năm 2021 tăng trưởng nhanh nhờ chuyển đổi số
    Nhờ liên tục ứng dụng công nghệ trong hệ thống kho bãi và chuyển đổi số toàn diện trong công tác điều hành, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel công bố báo cáo tài chính kiểm toán năm 2021 với doanh thu đạt 21.452 tỷ đồng tăng 24% so với cùng kỳ. Đây được cho là mức tăng trưởng nhanh so với toàn ngành bưu chính.
  • Doanh nghiệp logistics duy nhất lọt Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2021
    Với danh hiệu này, Viettel Post đã chứng minh được bản lĩnh doanh nghiệp (DN), sẵn sàng đối mặt với thử thách để tăng trưởng kinh doanh, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành nhằm vượt qua tác động, ảnh hưởng tiêu cực từ dịch COVID-19.
  • Robot kho vận "Make in Viet Nam" giúp giảm 50% nhân sự vận hành
    Robot kho vận "Make in Viet Nam" VMR-01 của Trung tâm Không gian mạng Viettel (VTCC) đã giúp Viettel Post giảm 50% nhân sự vận hành hệ thống phân loại, chia chọn hàng hóa tương đương giảm khoảng 20 nhân sự/hệ thống.
  • “Make in Viet Nam 2021”: Giải Vàng gọi tên Cốc Cốc, Azota, Viettel Post, VNPT
    Nền tảng thương mại điện tử Vỏ Sò (Viettel Post), Bộ thiết bị Mesh Wifi 5/6 Access Point và Hệ thống quản lý ONE Mesh (VNPT), Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc (Cốc Cốc), Nền tảng tạo đề thi, bài tập online Azota là 4 sản phẩm/giải pháp đứng đầu (giải Vàng) trong số các hạng mục của giải thưởng "Make in Viet Nam" 2021.
  • Đối tác tin cậy của doanh nghiệp Việt trên sàn TMĐT JD
    Xây dựng "Gian hàng quốc gia Việt Nam" trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) JD (Trung Quốc) được xem là một giải pháp phát triển và thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
  • Viettel Post: Điểm sáng từ lĩnh vực thương mại điện tử
    Theo báo cáo hoạt động quý 3/2021 của Tổng công ty cổ phần bưu chính Viettel (Viettel Post), thương mại điện tử (TMĐT) với nền tảng Vỏ Sò là một trong số những điểm sáng, khi doanh thu tăng 126% so với cùng kỳ và vượt 47% so với kế hoạch đặt ra. Đáng chú ý, Vỏ Sò đã lọt top 10 doanh nghiệp TMĐT Việt Nam.
  • Cuộc đua "đốt tiền" mới e-logistics
    Thương mại điện tử được thúc đẩy tăng trưởng bởi dịch COVID-19, kéo theo ngành kho vận, hậu cần trong thương mại điện tử (e-logistics) cũng tăng trưởng theo.
  • Đưa công nghệ vào mô hình vận hành mới, Viettel Post đảm bảo thông suốt hàng hoá trong dịch COVID-19
    Đợt dịch COVID-19 lần thứ tư đã tạo ra những “vùng đỏ” với nguy cơ lây nhiễm cao tại nhiều tỉnh, thành lớn nhỏ trên cả nước. Tuy nhiên, nhờ đưa công nghệ vào mô hình vận hành mới, Viettel Post đã đảm bảo thông suốt hàng hoá, vận chuyển nhu yếu phẩm tới tay người dân an toàn trong lúc dịch COVID-19 căng thẳng.
  • Viettel Post tìm đầu ra nông sản cho bà con dân tộc thiểu số
    Thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ thông tin, Viettel Post đã cho thấy sức mạnh của Doanh nghiệp Việt với các sản phẩm “Make in Việt Nam”, góp phần quan trọng trong việc tìm đầu ra cho nông sản với bà con nông dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nói riêng.
  • Cần các biện pháp sản xuất kinh doanh an toàn
    Dịch bệnh kéo dài khiến chi phí vận hành doanh nghiệp tăng cao, làm xuất hiện nhiều khoản phát sinh như: chi phí xét nghiệm, chi phí mua trang thiết bị bảo hộ, chi phí đầu vào tăng do vận chuyển làm nhiều chặng…
  • Viettel Post sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi Phúc Trạch qua sàn TMĐT Vỏ Sò
    Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Vỏ Sò của Viettel Post hiện đang làm việc với 120 hộ nông dân tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh để đưa sản phẩm bưởi Phúc Trạch lên chợ điện tử. Trong vụ mùa năm nay, Vỏ Sò dự kiến sẽ tiêu thụ 350 tấn bưởi qua sàn TMĐT.
  • Viettel Post đề xuất tham gia “đi chợ hộ” cho người dân TP.HCM
    Trước tình hình TP.HCM siết chặt giãn cách xã hội theo nguyên tắc "ai ở đâu, ở yên đó", Viettel Post đang đề xuất với Sở Công thương TP.HCM phương án để phối hợp cùng các lực lượng chức năng liên quan cung ứng hàng hóa thiết yếu, đảm bảo sinh hoạt cho người dân.
  • Viettel Post sẻ chia những món quà nhỏ để động viên người dân khó khăn tại TP.HCM
    Từ ngày 05/08 đến ngày 19/08, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) triển khai chương trình "Trạm hạnh phúc - Chạm yêu thương", biến các điểm bưu cục Viettel Post trở thành cầu nối giữa người dân cả nước và những mảnh đời khó khăn tại TP. HCM.
  • Nhiều doanh nghiệp bưu chính tham gia vận chuyển hàng thiết yếu tới các địa phương giãn cách
    Ngoài 2 doanh nghiệp bưu chính lớn Vietnam Post và Viettel Post, khâu vận chuyển hàng hóa thiết yếu tới các địa phương giãn cách xã hội đang có sự chung tay từ nhiều doanh nghiệp khác của ngành bưu chính như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO