Vinaphone công bố 7 gói cước BlackBerry

04/11/2015 07:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 3/1, Vinaphone chính thức công bố 7 gói cước BlackBerry dành cho cả thuê bao cá nhân và doanh nghiệp.

Theo đó, những khách hàng cá nhân có ổn định về dịch vụ có thể lựa chọn các gói cước BlackBerry Max, BlackBerry Chat theo chu kỳ tháng (30 ngày), còn những khách hàng có nhu cầu sử dụng ngắn hoặc muốn thử nghiệm dịch vụ thì có thể dùng các gói cước BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat tuần có thời gian sử dụng theo tuần (7 ngày) với mức phí từ 20 nghìn đồng cho đến 100 nghìn đồng.

Ngoài ra, các gói cước của Vinaphone cũng được thiết kế một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa gói BlackBerry Max (có sẵn 300 MB dung lượng data miễn phí trong gói đối với trả trước và 50 MB miễn phí với gói trả sau) hay BlackBerry Max tuần (100 MB miễn phí) với đầy đủ các ứng dụng hoặc dùng gói BlackBerry Chat (50 MB miễn phí), BlackBerry Chat tuần (10 MB miễn phí) nếu chỉ có nhu cầu giới hạn về mạng xã hội và chat trên điện thoại di động.

Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng doanh nghiệp của Vinaphone chỉ có duy nhất gói cước BlackBerry Unlimited với mức giá 400 nghìn đồng/tháng, kèm theo 300 MB, 100 SMS và 100 phút thoại nội mạng miễn phí.

Nhân dịp này, Vinaphone cũng tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó, các thuê bao đăng ký hoặc gia hạn gói BlackBerry Max của dịch vụ BlackBerry thành công sẽ được cấp 1 mã dự thưởng. 30 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận một máy điện thoại BlackBerry Bold 9900, mỗi máy trị giá 15.750.000 đồng và được sử dụng gói cước BlackBerry Max miễn phí.

PV

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vinaphone công bố 7 gói cước BlackBerry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO