Vinaphone công bố 7 gói cước BlackBerry

04/11/2015 07:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 3/1, Vinaphone chính thức công bố 7 gói cước BlackBerry dành cho cả thuê bao cá nhân và doanh nghiệp.

Theo đó, những khách hàng cá nhân có ổn định về dịch vụ có thể lựa chọn các gói cước BlackBerry Max, BlackBerry Chat theo chu kỳ tháng (30 ngày), còn những khách hàng có nhu cầu sử dụng ngắn hoặc muốn thử nghiệm dịch vụ thì có thể dùng các gói cước BlackBerry Max tuần, BlackBerry Chat tuần có thời gian sử dụng theo tuần (7 ngày) với mức phí từ 20 nghìn đồng cho đến 100 nghìn đồng.

Ngoài ra, các gói cước của Vinaphone cũng được thiết kế một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng nhóm khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa gói BlackBerry Max (có sẵn 300 MB dung lượng data miễn phí trong gói đối với trả trước và 50 MB miễn phí với gói trả sau) hay BlackBerry Max tuần (100 MB miễn phí) với đầy đủ các ứng dụng hoặc dùng gói BlackBerry Chat (50 MB miễn phí), BlackBerry Chat tuần (10 MB miễn phí) nếu chỉ có nhu cầu giới hạn về mạng xã hội và chat trên điện thoại di động.

Dịch vụ BlackBerry cho khách hàng doanh nghiệp của Vinaphone chỉ có duy nhất gói cước BlackBerry Unlimited với mức giá 400 nghìn đồng/tháng, kèm theo 300 MB, 100 SMS và 100 phút thoại nội mạng miễn phí.

Nhân dịp này, Vinaphone cũng tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó, các thuê bao đăng ký hoặc gia hạn gói BlackBerry Max của dịch vụ BlackBerry thành công sẽ được cấp 1 mã dự thưởng. 30 khách hàng may mắn nhất sẽ được nhận một máy điện thoại BlackBerry Bold 9900, mỗi máy trị giá 15.750.000 đồng và được sử dụng gói cước BlackBerry Max miễn phí.

PV

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Chuyển "trạng thái mới" cho chuyển đổi số quốc gia
    Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao 4 đơn vị thuộc khối chuyển đổi số của Bộ đã triển khai các công tác chuyển đổi số thành công từ cuối năm 2018 và yêu cầu các đơn vị "chuyển trạng thái", tập trung kiến tạo thể chế, thể hiện rõ vai trò dẫn dắt quốc gia.
  • Ba điểm nghẽn lớn cản trở chuyển đổi số của tiểu thương, hộ kinh doanh cá thể
    ‏Thấu hiểu ba điểm nghẽn lớn cản trở quá trình chuyển đổi số của tiểu thương bao gồm thiếu công cụ, thiếu dữ liệu và khó tiếp cận tín dụng, MoMo đã xây dựng bộ giải pháp số hoá toàn diện, giúp tháo gỡ những nút thắt này.‏
  • Tập huấn sử dụng Hệ thống tiếp nhận phản ánh, kiến nghị, sáng kiến, giải pháp về Nghị quyết 57
    Tập huấn là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao hiệu quả quản trị, điều hành, đảm bảo bảo mật thông tin, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh, kiến nghị, sáng kiến, giải pháp từ thực tiễn, phục vụ trực tiếp cho phát triển KH,CN, ĐMST và CĐS quốc gia.
  • Chuyển đổi số theo tinh thần “làm ngay, làm kịp thời, làm có chất lượng”
    Sau hơn hai tuần triển khai Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW của Ban Chỉ đạo Trung ương, công cuộc chuyển đổi số liên thông, đồng bộ trong hệ thống chính trị đã và đang chuyển mình mạnh mẽ. Kết quả bước đầu là tín hiệu tích cực, song cũng đặt ra không ít thách thức cần được nhận diện đúng và xử lý kịp thời để tránh trở thành điểm nghẽn, đảm bảo tiến độ và hiệu quả toàn diện.
  • Gia tăng tấn công hệ thống ICS tại các công trình xây dựng, nhà máy
    Việc ứng dụng công nghệ số như trí tuệ nhân tạo và tự động hóa mang lại nhiều cơ hội lớn, giúp tối ưu các hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng này cũng đi kèm không ít rủi ro an ninh mạng và ngành xây dựng đang trở thành mục tiêu tấn công ICS hàng đầu tại khu vực.
Đừng bỏ lỡ
Vinaphone công bố 7 gói cước BlackBerry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO