Chuyển động ICT

VinaPhone phủ sóng 5G siêu tốc tại Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

NM 01/06/2023 12:34

Người dùng mạng VinaPhone có thể dễ dàng livestream, chia sẻ những màn trình diễn pháo hoa hấp dẫn với tốc độ siêu tốc, không trễ, sắc nét thông qua sóng VinaPhone 5G trong sự kiện Lễ hội pháo hoa Quốc tế 2023.

Sự kiện diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 8/7 với các đội thi đến từ Việt Nam, Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada và Phần Lan, với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Theo đó, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm sóng VinaPhone 5G tại khu vực Cầu Rồng, đường Bạch Đằng, đường Trần Hưng Đạo và tại các khu vực xung quang lễ hội.
Cung cấp về những thông tin kỹ thuật của sóng VinaPhone 5G, đại diện VNPT cho biết, sóng có tốc độ đường truyền tối đa lên tới 2,2Gbps, tốc độ trung bình cao gấp 10 lần 4G hiện nay.

VinaPhone 5G gần như không có độ trễ, điều này giúp khách hàng, người dùng có nhiều trải nghiệm vượt trội khác trên nền internet như xem phim, nghe nhạc, hội nghị trực tuyến… và quan trọng hơn góp phần quảng bá công nghệ viễn thông tiên tiến của Việt Nam với bạn bè và du khách quốc tế, đại diện VNPT cho biết.

toi-uu-song-vinaphone-5g-phuc-vu-le-hoi-phao-hoa-da-nang.jpg
Hiện nay, VinaPhone 5G đã triển khai thử nghiệm tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.

Cũng theo đạ diện của VNPT, đơn vị vinh dự được góp phần để tạo nên một sự kiện thành công rực rỡ. Đặc biệt, việc VNPT triển khai thử nghiệm VinaPhone 5G cũng chính là cơ hội để tri ân những khách hàng đã tin tưởng sử dụng các dịch vụ của VinaPhone suốt thời gian qua, đồng thời, VNPT hướng đến chào mừng kỷ niệm 27 năm ngày thành lập mạng VinaPhone (26/06/1996 – 26/06/2023).

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, VinaPhone 5G đã triển khai thử nghiệm tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với hàng trăm nghìn khách hàng đã kết nối trải nghiệm Internet 5G siêu tốc.

Để đảm bảo cho khách hàng, người dùng được tối ưu trải nghiệm, VinaPhone khuyến nghị người dùng có thiết bị hỗ trợ 5G cần kích hoạt tính năng 5G trên máy điện thoại và soạn tin nhắn DK 5G gửi 888 để mở dịch vụ và trải nghiệm tốc độ internet 5G với các gói Data 4G đang sử dụng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone phủ sóng 5G siêu tốc tại Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO