Vivo công bố smartphone V17 Pro với camera "tàng hình" tại Việt Nam

04/10/2019 17:20
Theo dõi ICTVietnam trên

Vivo V17 Pro đã ra mắt tại Việt Nam vào ngày 4/10/2019. Vivo V17 Pro được tích hợp 6 camera thiết kế kiểu "tàng hình" với modul camera được giấu trong thân máy.

Máy sở hữu màn hình tràn không viền kích thước 6,44 inch, độ phân giải Full HD cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. V17 Pro còn có mặt kính cong cạnh 3D cùng 2 tùy chọn màu đen và trắng.

Ấn tượng đầu tiên là camera selfie kép góc rộng. Bằng sự kết hợp của một camera selfie chính 32MP và camera góc rộng 8MP cho góc chụp 105 độ, Vivo V17 Pro mang đến sự linh hoạt và sáng tạo cho người dùng trong các tình huống selfie cá nhân cũng như nhóm đông.

Bên cạnh phần cứng camera, máy còn tích hợp sẵn nhiều tính năng chụp ảnh. AI Beauty sẽ tự động nhận diện và làm đẹp nhờ sự hỗ trợ của các thuật toán thông minh. Chuyên Gia Tạo Dáng gợi ý cách tạo kiểu đẹp, chuyên nghiệp như người mẫu. Tính năng độc quyền Selfie Ban Đêm và Hiệu Ứng Ánh Trăng hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh trong môi trường tối, đồng thời dịu nhẹ cho mắt, hạn chế tình trạng bóng dầu trên da, mắt đỏ như khi sử dụng đèn flash thông thường. Ngoài ra tính năng này còn có khả năng bù sáng, tạo góc cạnh hơn cho gương mặt của chủ thể. Ngoài ra bộ tứ camera sau AI trên Vivo V17 Pro với máy sở hữu camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP 120 độ, camera xóa phông 2MP và đặc biệt là sự xuất hiện của camera chụp siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm. 

Vivo V17 Pro được trang bị RAM 8GB mang đến khả năng đa nhiệm tốt. Bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-Type C. Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675 AIE 8 nhân thế hệ mới. Ngoài ra, vivo V17 Pro còn mang đến nhiều tính năng hỗ trợ game thủ như Ultra Game Mode, hay công nghệ Multi-Turbo hỗ trợ tăng tốc hệ thống, và tính năng Thay Đổi Giọng Nói giúp người chơi “ngụy trang” bằng 6 kiểu giọng nói khác nhau.

Ngoài ra, Vivo cũng cho biết, họ đã bắt tay xây dựng trung tâm nghiên cứu 5G từ năm 2016. Đến năm 2017, Vivo đã thử nghiệm thành công công nghệ tần số vô tuyến và ăng-ten 5G. Năm 2018, vivo đã trình làng bản demo điện thoại 5G đầu tiên và đầu năm nay là concept phone APEX cũng hỗ trợ chuẩn kết nối mới này. Dựa trên nền tảng công nghệ 5G trên smartphone, Vivo tiếp tục mở rộng phát triển trên các thiết bị khác như kính thực tế ảo AR, đồng hồ thông minh, tai nghe thông minh cùng một loạt các ứng dụng 5G bao gồm 5G Cloud Game, 5G Screen Mirroring và 5G EasyShare.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vivo công bố smartphone V17 Pro với camera "tàng hình" tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO