Theo Tổng giám đốc VNPAY Lê Tánh, sự kết hợp công nghệ và dịch vụ tốt sẽ là chìa khóa giúp cho các hãng taxi Việt nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế không chỉ trong thị trường trong nước mà còn vươn ra khu vực.
Trận giao hữu giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam (ĐTQGVN) và câu lạc bộ (CLB) Borussia Dortmund diễn ra vào tối 30/11 được bán trực tuyến trên ứng dụng ví điện tử VNPAY với ưu đãi hấp dẫn giảm 28% giá vé. Thời gian mở bán từ ngày 21 - 25/11.
Với 250 triệu USD được huy động trong vòng gọi vốn Series B, Tập đoàn VNLIFE sẽ tiếp tục hỗ trợ nguồn vốn, nâng cao năng lực công nghệ… cho các startup. Đồng thời tạo cơ hội để startup kết nối với nhau và hình thành một hệ sinh thái bền vững, đóng góp hiệu quả cho nền kinh tế.
Theo số liệu của Ngân hàng nhà nước, số lượng giao dịch thanh toán qua điện thoại di động đạt gần 918,8 triệu giao dịch với giá trị đạt gần 9,6 triệu tỷ đồng (tăng 123,9% về số lượng và 125,4% về giá trị so với cùng kỳ năm 2019). Các ví điện tử như MoMo, ZaloPay... và các ngân hàng cũng ghi nhận số giao dịch qua di động tăng vọt.
VNPay đã chính thức trở thành là kỳ lân công nghệ thứ 2 ở Việt Nam, bên cạnh VNG. Giám đốc Chiến lược kinh doanh VNPay cho rằng, thành công của công ty là do đã đầu tư lớn và kiên trì vào công nghệ, con người.
Tại 09 bưu cục, khách hàng có thể quét mã VNPAY-QR để thanh toán bất kì dịch vụ nào như: bưu chính chuyển phát, dịch vụ thu hộ, dịch vụ phát hành báo chí, mua bán hàng tiêu dùng, thẻ viễn thông…
Các tổ chức tài chính toàn cầu đánh giá Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động ở Đông Nam Á. Với sự tiện lợi và tính bảo mật cao, xu hướng dùng ví điện tử đang phổ biến mạnh mẽ ở Việt Nam.