VNPT Hà Nội chăm sóc điểm bán lẻ, mở rộng kênh bán hàng

03/11/2015 21:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Để người dân có nhiều cơ hội sử dụng dịch vụ VinaPhone một cách thuận tiện nhất, VNPT Hà Nội đã không ngừng mở rộng mạng lưới kênh bán hàng dưới hình thức các Điểm bán lẻ.

Đại diện lãnh đạo VNPT Hà Nội trao quà cho các Điểm bán lẻ xuất sắc năm 2013.

Để người dân có nhiều cơ hội sử dụng dịch vụ VinaPhone một cách thuận tiện nhất, VNPT Hà Nội đã không ngừng mở rộng mạng lưới kênh bán hàng dưới hình thức các Điểm bán lẻ.

VNPT Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị “Tri ân Điểm bán lẻ” tại 4 đơn vị thuộc VNPT Hà Nội. Đại biểu tham dự gồm 400 chủ điểm có thành tích bán hàng tốt nhất là đại diện cho 5.700 điểm bán lẻ trong năm qua. Tại hội nghị các đại biểu đã được tuyên dương khen thưởng và nhận những phần quà có giá trị từ VinaPhone và VNPT Hà Nội.

Đến dự hội nghị, chủ các điểm bán lẻ đã có cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng, đồng thời tiếp cận trực tiếp với các đơn vị cung cấp và chăm sóc dịch vụ là Vinaphone và VNPT Hà Nội, phản ánh những khó khăn, vướng mắc và đề xuất kiến nghị để cùng tháo gỡ tìm giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn.

Sự quan tâm chăm sóc và phối hợp chặt chẽ với các Điểm bán lẻ bằng các hoạt động thiết thực đã tạo nên sự gắn bó thân thiết giữa VNPT Hà Nội và các Điểm bán lẻ VinaPhone. Chính điều đó đã đem đến nhiều thuận lợi và tiện ích cho khách hàng sử dụng mạng di động VinaPhone.

Nhằm giúp các Điểm bán lẻ có điều kiện bán hàng tốt nhất, VNPT Hà Nội đã đào tạo một đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, luôn theo sát, tư vấn hỗ trợ các điểm từ chuyên môn nghiệp vụ đến các trang thiết bị bán hàng. Cung cấp kịp thời các loại thông tin dịch vụ và công cụ bán hàng như biển hiệu, bảng treo, kệ, tờ rơi dịch vụ gia tăng, tờ rơi thông báo khuyến mại ngày Vàng, sim Eload/Mload…Các Điểm bán lẻ được chia theo khu vực do các đơn vị của VNPT Hà Nội là Trung tâm Dịch vụ khách hàng và 3 Công ty Điện thoại HN trực tiếp quản lý.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội chăm sóc điểm bán lẻ, mở rộng kênh bán hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO