VNPT Hà Nội ưu đãi cho khách hàng Quảng cáo qua 1080

03/11/2015 22:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Điểm nổi bật của chương trình là chính sách ưu đãi tặng thêm thời gian quảng cáo cùng vị trí quảng cáo đã ký kết, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.

Nhân dịp đón chào năm mới 2015, từ 01/12 đến 31/12/ 2014, VNPT Hà Nội triển khai chương trình tri ân khách hàng quảng cáo qua Tổng đài 1080.

Điểm nổi bật của chương trình là chính sách ưu đãi tặng thêm thời gian quảng cáo cùng vị trí quảng cáo đã ký kết, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Cụ thể, đối với khách hàng ký hợp đồng quảng cáo với thời hạn từ 12 tháng trở lên sẽ được tặng thêm 02 tháng, thời hạn từ 06 tháng tới 12 tháng được tặng thêm 01 tháng.

Khách hàng được hưởng ưu đãi phải hoàn thành thủ tục ký kết hợp đồng quảng cáo qua Tổng đài 1080 với thời hạn từ 6 tháng trở lên, hợp đồng có hiệu lực trươc 01/01/2015, thanh toán 100% giá trị hợp đồng ngay sau khi hợp đồng được ký kết. Không bao gồm trường hợp khách hàng yêu cầu thanh lý hợp đồng trước hạn để ký mới trong thời gian triển khai chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ: 04.1080 hoặc 04.38336435 – 04.38336446

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Chuyển "trạng thái mới" cho chuyển đổi số quốc gia
    Bộ trưởng Bộ KH&CN Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá cao 4 đơn vị thuộc khối chuyển đổi số của Bộ đã triển khai các công tác chuyển đổi số thành công từ cuối năm 2018 và yêu cầu các đơn vị "chuyển trạng thái", tập trung kiến tạo thể chế, thể hiện rõ vai trò dẫn dắt quốc gia.
  • Tác động của trí tuệ nhân tạo đến báo chí
    Trí tuệ nhân tạo đang nhanh chóng biến đổi bối cảnh truyền thông tin tức, ảnh hưởng sâu sắc đến các quy trình sản xuất và phổ biến tin tức trên toàn cầu. Sự thay đổi này bao trùm nhiều giai đoạn khác nhau, từ việc tạo nội dung đến phân phối và tương tác với khán giả.
  • Ba điểm nghẽn lớn cản trở chuyển đổi số của tiểu thương, hộ kinh doanh cá thể
    ‏Thấu hiểu ba điểm nghẽn lớn cản trở quá trình chuyển đổi số của tiểu thương bao gồm thiếu công cụ, thiếu dữ liệu và khó tiếp cận tín dụng, MoMo đã xây dựng bộ giải pháp số hoá toàn diện, giúp tháo gỡ những nút thắt này.‏
  • Tập huấn sử dụng Hệ thống tiếp nhận phản ánh, kiến nghị, sáng kiến, giải pháp về Nghị quyết 57
    Tập huấn là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa thiết thực trong việc nâng cao hiệu quả quản trị, điều hành, đảm bảo bảo mật thông tin, đồng thời tạo môi trường thuận lợi để tiếp nhận và xử lý kịp thời phản ánh, kiến nghị, sáng kiến, giải pháp từ thực tiễn, phục vụ trực tiếp cho phát triển KH,CN, ĐMST và CĐS quốc gia.
  • Chuyển đổi số theo tinh thần “làm ngay, làm kịp thời, làm có chất lượng”
    Sau hơn hai tuần triển khai Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW của Ban Chỉ đạo Trung ương, công cuộc chuyển đổi số liên thông, đồng bộ trong hệ thống chính trị đã và đang chuyển mình mạnh mẽ. Kết quả bước đầu là tín hiệu tích cực, song cũng đặt ra không ít thách thức cần được nhận diện đúng và xử lý kịp thời để tránh trở thành điểm nghẽn, đảm bảo tiến độ và hiệu quả toàn diện.
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội ưu đãi cho khách hàng Quảng cáo qua 1080
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO