Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 thương hiệu giá trị Nhất năm 2021

Gia Bách| 24/06/2021 07:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Đánh dấu năm thứ 3 liên tiếp Xiaomi có tên trong danh sách với mức tăng trưởng 50% về giá trị thương hiệu so với cùng kỳ năm ngoái theo đánh giá của Kantar.

Xiaomi vừa cho biết, họ đã vươn lên hạng thứ 70 trong danh sách Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Thế giới năm 2021 của Kantar BrandZ, tăng 11 bậc so với năm 2020, với giá trị thương hiệu đạt mức 24,8 tỷ USD (tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái). Năm 2021 cũng là năm thứ 3 liên tiếp Xiaomi vào top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu.

Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất năm 2021 - Ảnh 1.

Xiaomi vươn lên hạng thứ 70 trong danh sách Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất Thế giới năm 2021 của Kantar BrandZ, tăng 11 bậc so với năm 2020.

Việc Xiaomi đã liên tục đổi mới công nghệ và những cải tiến kỹ thuật tạo nên nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty. Khả năng sạc nhanh, độ bền và hiệu suất của sản phẩm ngày càng được củng cố và nâng cao. 

Tháng 4 vừa qua, Boston Consulting Group (BCG) đã bình chọn Xiaomi trong danh sách "Các công ty sáng tạo nhất năm 2021". Đây là lần thứ tư Xiaomi vinh dự lọt vào danh sách này.

Xiaomi nằm trong top 5 thương hiệu hàng đầu trong hạng mục Công nghệ tiêu dùng thuộc Top 100 Thương hiệu Giá trị nhất thế giới. 

Kantar BrandZ áp dụng phương pháp định giá thương hiệu hàng đầu trong ngành, cùng với nghiên cứu từ khảo sát về tài sản thương hiệu quy mô nhất trên thế giới: Gần 4 triệu cuộc phỏng vấn người tiêu dùng cho 18.500 thương hiệu thuộc 512 danh mục tại 51 thị trường.

Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 Thương hiệu Giá trị Nhất năm 2021 - Ảnh 2.

Xiaomi có giá trị thương hiệu đạt mức 24,8 tỷ USD vào năm 2021. (theo Kantar).

Vào tháng 3, một bộ nhận diện thương hiệu mới được cải tiến của Xiaomi  đã ra mắt, kết hợp triết lý phương Đông với khái niệm thiết kế "Sống động" (Alive). Bộ nhận diện mới này đã củng cố vị trí của Xiaomi trong thị trường, đồng thời nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua logo mới của hãng. 

"Alive" là những suy nghĩ và hành động của Xiaomi trước những bước ngoặt trong kỷ nguyên kết nối thông minh. Xiaomi đang mở ra một thập kỷ mới khi mở rộng sự hiện diện của mình từ đại chúng sang người dùng cao cấp, từ công nghệ đến không gian nghệ thuật; từ trực tuyến đến ngoại tuyến và toàn cầu.

Theo Kantar, Top 100 Thương hiệu giá trị nhất thế giới đã ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể 42% trong năm nay, so với mức tăng 6% của năm ngoái và mức tăng 7% của 2019. Sự tăng trưởng này mang đến tổng giá trị thương hiệu đạt được là hơn 2.000 tỷ USD cho Top 100 toàn cầu và thể hiện sự gia tăng trong tốc độ tăng trưởng của các thương hiệu lớn nhất thế giới, sau sự gián đoạn của COVID-19./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
Xiaomi xếp thứ 70 trong Top 100 thương hiệu giá trị Nhất năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO