Doanh nghiệp số

8 nhà cung cấp phần mềm chữ ký điện tử nổi bật của thế giới

Hạnh Tâm 16/10/2024 08:34

Phần mềm chữ ký điện tử giúp giảm chi phí giấy tờ và cải thiện năng suất. Dưới đây là 8 nhà cung cấp phần mềm chữ ký điện tử hàng đầu được trang công nghệ techgadget đánh giá cao.

Adobe Sign

Adobe Sign cho phép người nhận ký tài liệu mà không cần tải xuống bất kỳ thứ gì. Adobe Sign tích hợp với nhiều công cụ như Salesforce, Zoho CRM, SAP SuccessFactors, Microsoft và Box...

Người dùng có thể tạo biểu mẫu số trên trang web của họ và tích hợp Adobe Sign để ký điện tử. Phần mềm này cũng cung cấp ứng dụng di động để quét và tải lên tệp PDF với các mẫu tùy chỉnh, thông báo và lời nhắc. Adobe Sign dễ sử dụng, có bộ phận hỗ trợ khách hàng phản hồi nhanh và đơn giản trong việc tải chữ ký lên. Adobe Sign là lựa chọn tốt cho khách hàng doanh nghiệp (DN).

Giá của Adobe Sign cho Acrobat Standard dành cho các nhóm người dùng bắt đầu từ 14,99 USD/người/tháng.

a1.jpg

Docusign

Docusign phù hợp với những công ty xử lý nhiều hợp đồng. Phần mềm này có ứng dụng web tương thích với thiết bị di động để đơn giản hóa việc ký kết, cho phép người dùng tạo các mẫu có thể tái sử dụng với các trường tiêu chuẩn và có thể tùy chỉnh.

Docusign sử dụng API (giao diện lập trình ứng dụng) để tích hợp với hơn 350 ứng dụng, bao gồm các sản phẩm của Microsoft, Salesforce, Zoom, SAP, Google và Oracle. Nền tảng này thân thiện với người dùng, hỗ trợ đa ngôn ngữ và cho phép hiển thị những người xem và ký tài liệu. Tuy nhiên, người dùng không thể tải xuống nhiều tài liệu cùng lúc bằng công cụ này và không thể tích hợp với các ứng dụng PDF khác.

Docusign bắt đầu từ 10 USD/tháng cho gói cá nhân và 25 USD/người/tháng cho gói tiêu chuẩn dành cho các nhóm vừa và nhỏ.

Dropbox Sign

Dropbox Sign là một phần của bộ Dropbox, cung cấp các mẫu tài liệu cho các biểu mẫu thường dùng, như thỏa thuận riêng, biểu mẫu thuế và gửi lời nhắc tự động để các tài liệu chưa ký không bị bỏ sót.

Dropbox Sign cũng tích hợp với Salesforce, HubSpot, Google Workspace, Box và SharePoint. Người dùng có thể nhúng chữ ký điện tử (CKĐT) vào các trang web hoặc ứng dụng bằng API. Dropbox Sign mã hóa dữ liệu trong quá trình truyền và khi không hoạt động để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Nền tảng này thân thiện với thiết bị di động với các tùy chọn thông báo và nhắc nhở. Tuy nhiên, còn có những hạn chế khi chỉnh sửa tài liệu và tùy chỉnh.

Gói Dropbox Plus cho cá nhân có giá khởi điểm là 9,99 USD/ tháng khi thanh toán theo năm. Phiên bản DN, dành cho các nhóm, có giá khởi điểm là 15 USD/người/tháng khi thanh toán theo năm.

Jotform Sign

Jotform Sign tự động hóa quy trình làm việc để người dùng có thể ký tài liệu trên bất kỳ thiết bị nào. Nó cũng cho phép người dùng chuyển đổi PDF thành tài liệu có khả năng ký điện tử, tự động hóa quy trình và sử dụng lại các mẫu tài liệu.

Người dùng có thể tạo quy trình làm việc, nhúng tài liệu cần ký vào trang web và nhận cảnh báo về trạng thái tài liệu thông qua Jotform Sign Inbox.

Jotform Sign dễ sử dụng và thiết lập, giao diện người dùng trực quan. Tuy nhiên, khả năng tùy chỉnh bị hạn chế và số lượng chữ ký bị giới hạn dựa trên mức giá.

Jotform Sign cung cấp phiên bản miễn phí cho người dùng với 10 chữ ký/tháng. Mức trả phí bắt đầu với Bronze, khởi điểm từ 34 USD/ tháng cho 100 chữ ký.

PandaDoc

PandaDoc có rất nhiều tính năng, cung cấp ứng dụng di động để người dùng có thể theo dõi trạng thái của tài liệu và nhận thông báo khi ai đó mở, xem, bình luận hoặc ký tài liệu. Công cụ này cũng cung cấp thư viện với hơn 450 mẫu hợp đồng, thỏa thuận, hóa đơn và người dùng có thể tự tạo mẫu của riêng của mình.

API PandaDoc cho phép người dùng tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba và có thể thêm API này vào tài liệu PDF và Word. Phần mềm này cung cấp các tích hợp được xây dựng sẵn với các ứng dụng như Salesforce, Zapier, Zoho, HubSpot và Dropbox.

PandaDoc dễ sử dụng, đặc biệt trong việc tạo tài liệu. Tuy nhiên, không gian ký nhỏ và có thể hưởng lợi từ nhiều tích hợp sẵn có hơn.

PandaDoc cung cấp các gói trả phí bắt đầu từ 19 USD/người/tháng, khi thanh toán cả năm.

ReadySign

Phần mềm của ReadySign bao gồm các mẫu và biểu mẫu có thể tùy chỉnh, có các tính năng gửi hàng loạt, thông báo, lời nhắc, tùy chỉnh chữ ký, quản lý tài liệu và quản lý người dùng với các quyền dựa trên vai trò.

ReadySign dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí, cho phép theo dõi kiểm toán toàn diện và cung cấp dịch vụ khách hàng phản hồi nhanh chóng. Tuy nhiên, người dùng có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát lời nhắc và các tính năng tìm kiếm. Ngoài ra, trang web của nhà cung cấp vẫn thiếu thông tin tích hợp.

Giá của ReadySign bắt đầu từ 25 USD/người/tháng cho 10 người dùng. Gói 40 người dùng là 10 USD cho mỗi người dùng hàng tháng và gói 100 người dùng là 6 USD/người/tháng, tất cả đều được thanh toán hàng năm.

SignNow

Là nhà cung cấp phần mềm CKĐT đám mây riêng, SignNow cho phép người dùng thêm CKĐT vào nhiều biểu mẫu, tài liệu và mẫu khác nhau, bao gồm PDF, tài liệu Word và hợp đồng. Phần mềm sử dụng API cho trang web, CRM và tích hợp ứng dụng khác.

Nền tảng này dễ sử dụng và hỗ trợ quản lý CKĐT cho nhiều tài liệu. Người dùng cũng có thể dễ dàng ký tài liệu từ điện thoại di động.

Tuy nhiên, công cụ này lại không cho mở ngay lập tức mà yêu cầu người nhận tải xuống tệp. Nó cũng thiếu tính năng bình luận để người dùng cung cấp phản hồi trước khi ký.

Giá của SignNow bắt đầu từ 8 USD/người/tháng, khi thanh toán hàng năm.

Zoho Sign

Zoho Sign cho phép người dùng tải lên tệp PDF, Microsoft Word hoặc các tài liệu khác và thêm các trường CKĐT. Phần mềm này cũng cung cấp các mẫu có thể tái sử dụng cho các tài liệu thường dùng và cho phép URL công khai để tự ký tài liệu. Công cụ này cũng bao gồm các tính năng gửi hàng loạt, theo dõi trạng thái tài liệu, xác minh danh tính và tuân thủ quy định. Nó có thể được sử dụng trên các thiết bị di động.

Zoho Sign có tính năng bảo mật tốt, dễ sử dụng và dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, tính tùy chỉnh của công cụ này còn hạn chế và thiếu hỗ trợ khách hàng.

Giá cho Zoho Sign bắt đầu với gói miễn phí cho phép 5 chữ ký/tháng. Các gói trả phí bắt đầu ở mức 10 USD/người/tháng, khi thanh toán theo năm./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
8 nhà cung cấp phần mềm chữ ký điện tử nổi bật của thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO