AppotaPay cùng LynkiD nâng trải nghiệm hàng triệu khách hàng thời đại số

PV| 05/07/2022 15:57
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 5/7, AppotaPay đã tổ chức thành công lễ ký kết hợp tác với LynkiD - hệ sinh thái điểm thưởng và chăm sóc khách hàng (CSKH) chuyên nghiệp, tích hợp các tiện ích dành cho người dùng như theo dõi điểm thành viên, tích điểm, đổi điểm, đổi quà với hàng nghìn voucher miễn phí mỗi ngày từ các thương hiệu lớn nhỏ.

AppotaPay được thành lập vào năm 2015, trực thuộc Appota Corporation. Đến thời điểm hiện tại, AppotaPay đang là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường Việt Nam về thanh toán số, cung cấp các giải pháp thanh toán hiện đại, toàn diện, nhanh chóng như: cổng thanh toán, thu/chi hộ, ví điện tử, top-up, charging. 

Các dịch vụ của AppotaPay hiện đang được hơn 500 đối tác tin dùng, trong đó có các doanh nghiệp lớn như: TikTok, Momo, BIDV, Grab, VPBank,…

AppotaPay và LynkiD sẽ kết hợp ưu thế về công nghệ và hệ sinh thái của hai bên để cùng nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc đa dạng phương thức thanh toán không tiền mặt, đồng thời mang lại trải nghiệm nhanh - tiện - lợi nhất cho khách hàng trong thời đại công nghệ số.

Thông qua quan hệ hợp tác lần này, từ tháng 7/2022, ví điện tử Appota - một trong những sản phẩm cốt lõi của AppotaPay - sẽ trở thành kênh đổi điểm trực tiếp của LynkiD. Cụ thể, điểm thưởng tích lũy APoint của khách hàng đang sử dụng ví Appota có thể quy đổi sang điểm LynkiD theo tỷ lệ 1:100 (1 điểm APoint = 100 điểm LynkiD).

Với tính năng đổi điểm trực tiếp trên ví Appota, người dùng sẽ rút ngắn được thời gian thao tác, nhờ vậy, trải nghiệm cũng mượt mà và thuận tiện hơn. Điểm thưởng sẽ tự động được cộng vào tài khoản trên app LynkiD của khách hàng ngay sau khi quy đổi. Sau khi có điểm LynkiD, khách hàng có thể dùng điểm để đổi các voucher khuyến mãi của các thương hiệu nổi tiếng với mức giá chỉ từ 0 điểm (0 đồng).

Việc triển khai tính năng đổi điểm trực tiếp trên ví điện tử Appota là một phần trong chiến lược của AppotaPay trong việc tối ưu hóa trải nghiệm thanh toán và mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn hơn cho người dùng trong năm 2022. AppotaPay sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái hơn 5 triệu người dùng của LynkiD, mở rộng tệp khách hàng mới và truyền thông hình ảnh sản phẩm tới những khách hàng có thói quen thanh toán, mua sắm trực tuyến.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Đào Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Công ty CP AppotaPay cho biết: "AppotaPay với hệ sinh thái hơn 55 triệu người dùng, trong đó hơn 5 triệu người dùng ví điện tử, kết hợp cùng hệ sinh thái điểm thưởng hơn 5 triệu người dùng của LynkiD, tôi tin chắc rằng sự hợp tác lần này sẽ mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng, tạo ra những thành tựu đột phá, góp phần đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đây cũng là bước mở đầu cho sự hợp tác lâu dài và sâu rộng hơn giữa AppotaPay và LynkiD trong tương lai".

Ông Nguyễn Hồng Trung, Tổng giám đốc công ty CP và Dịch vụ LynkiD, chia sẻ thêm: "Thông qua việc tích hợp ví điện tử Appota làm đối tác đổi điểm trực tiếp, người dùng của chúng tôi sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ thanh toán tiện lợi với nhiều ưu đãi hơn. Cùng với AppotaPay, chúng tôi rất vui khi được đóng góp vào việc thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam".

Nhằm đánh dấu sự kiện hợp tác quan trọng này, AppotaPay và LynkiD sẽ gửi tặng người dùng những phần quà hấp dẫn lên đến 1.000.000 đồng trong tháng 7 và các quà tặng khác.

Để trải nghiệm tính năng đổi sang điểm LynkiD trên ví Appota, người dùng chỉ cần vào mục "đổi điểm", chọn đổi điểm LynkiD và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, từ ứng dụng LynkiD, người dùng cũng có thể truy cập mục đối tác, liên kết với Ví Appota để tiến hành quy đổi điểm thưởng mong muốn./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
AppotaPay cùng LynkiD nâng trải nghiệm hàng triệu khách hàng thời đại số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO