Chuyển đổi số

‏Ba bộ giải pháp giúp Tara số hóa “thần tốc” bộ máy vận hành 400 nhân sự‏

PV 16:43 22/08/2023

‏Sau 40 ngày “thần tốc” triển khai, ‏‏Công ty CP Tara (Tara Joint Stock Company) - một doanh nghiệp (DN) gần 30 năm tuổi với 400 nhân sự ‏‏đã chính thức vận hành trên nền tảng Base.vn, quyết tâm chuyển đổi số (CĐS) tới từng tế bào tổ chức.‏

423-202308221538561.jpg
Giải pháp Base sẽ hỗ trợ Tara đảm bảo mục tiêu vận hành không giấy tờ, số hóa 80% quy trình đề xuất, giúp đội ngũ lãnh đạo công ty quản lý tiến độ công việc, xét duyệt hồ sơ mọi lúc, mọi nơi.

Với hệ thống phân phối đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp chuyên nghiệp, bao phủ các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh B2B, kênh bán hàng online (thương mại điện tử và các nền tảng bán hàng online khác), Công ty CP Tara đặt mục tiêu về việc quản trị bền vững và hướng đến mô hình quản lý số hóa chuyên nghiệp hơn.

Hiện Công ty Cổ phần Tara là nhà phân phối độc quyền cho 2 nhãn hiệu BlueStone và Carez.‏ Ban lãnh đạo Công ty CP Tara xác định rõ CĐS toàn diện, tăng cường nội lực cho doanh nghiệp (DN) là một những chiến lược quan trọng trong giai đoạn 2023 - 2024.‏

‏Chia sẻ về khởi động Dự án kiến tạo môi trường làm việc số trên nền tảng Base, ông Lê Hồng Xuân, Tổng Giám đốc Công ty CP Tara cho biết CĐS là quá trình giúp DN thay đổi nội lực bên trong. Sự cải biến này không chỉ giúp DN hoạt động hiệu quả hơn, minh bạch hơn mà còn giúp DN hiểu rõ tổ chức của mình. ‏

‏“Hiểu về thị trường, đối thủ tường tận rất khó nhưng để hiểu về chính DN mình lại đơn giản hơn nhiều, dù hành trình đó cũng không hề đơn giản”, ông Xuân chia sẻ. ‏

‏Đó là lý do Tara quyết định triển khai đồng thời cả 3 bộ giải pháp quản trị công việc, quy trình và dự án Base Work+, quản trị nhân sự toàn diện Base HRM+ và quản trị thông tin Base Info+ cho 400 nhân sự (bao gồm khối lao động gián tiếp và lao động trực tiếp), quyết tâm trở thành DN CĐS “thần tốc”.‏

‏Được biết, quá trình từ khi chính thức khởi động dự án CĐS cùng Base đến khi đưa nền tảng này áp dụng vào quy trình quản trị và vận hành đã đạt đúng tiến độ 40 ngày theo mục tiêu đề ra. “Đây là khởi đầu tích cực, là bước tiến quan trọng trong lộ trình CĐS của chúng tôi”, ông Lê Thiết Bảo, Giám đốc Tăng Trưởng Công ty Cổ phần Tara chia sẻ.‏

‏Chỉ trong vòng 40 ngày, hơn 50 đề xuất được xử lý trên ứng dụng Base Request, 10 nhiệm vụ cấp công ty được phân luồng trên Base Workflow, 135 vị trí công việc được quản lý trên Base E-Hiring, 400 hồ sơ nhân sự được tổng hợp để chuẩn bị cho công tác số hoá. Có thể nói, kết quả này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quyết liệt từ ban lãnh đạo và sự quyết tâm từ tập thể nhân viên Tara trong hành trình “thần tốc” CĐS. ‏

‏Những hiệu quả đầu tiên trong bước đầu số hóa đã tạo động lực cho hơn 45 thành viên Ban Dự án, Ban Tiên phong và Ban Quản rrị Nghiệp vụ tiếp tục đi đầu, nắm bắt công nghệ, trực tiếp thực thi, kết nối và lan tỏa giá trị CĐS tới 400 nhân sự. ‏

‏Dự kiến, lộ trình CĐS cùng Base tại Tara sẽ kéo dài ‏‏nhiều‏‏ năm, đảm bảo thực thi các nguyên tắc được hai bên thống nhất, bao gồm: Hành động quyết liệt, tinh gọn thời gian; Lãnh đạo đi trước, đội ngũ theo sau; và Tinh thần xây dựng, trao đổi thẳng thắn.

‏Chia sẻ về hành trình số hoá DN cùng Tara, theo bà Nguyễn Kim Cúc - Giám đốc phát triển khách hàng Base.vn khu vực phía Nam, Base đồng hành cùng Tara trong bước đầu chuyển mình để trở thành một cây cổ thụ với những tán lá lớn, hoa quả xum xuê hơn ở thị trường Việt Nam. ‏

‏Qua lộ trình CĐS năm 2023 được công bố tại sự kiện, giải pháp Base sẽ hỗ trợ Tara đảm bảo mục tiêu vận hành không giấy tờ, số hóa 80% quy trình đề xuất, giúp đội ngũ lãnh đạo công ty quản lý tiến độ công việc, xét duyệt hồ sơ mọi lúc, mọi nơi. Đối với nhân viên, nền tảng sẽ giúp mỗi cá nhân phân bổ công việc một cách khoa học, báo cáo tiến độ công việc tự động, tiết kiệm nhiều thời gian khi làm việc liên phòng ban”. ‏

‏“Base cam kết sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp công nghệ đi vào đời sống công việc và nâng cao năng suất làm việc, đem lại sự hạnh phúc cho toàn bộ 400 nhân viên của tập thể Tara, quyết tâm cùng Tara về đích thành công trong năm 2023”, bà Nguyễn Kim Cúc khẳng định./.‏

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chi trả tiền cứu trợ nhanh nhất cho người dân sau bão Yagi
    Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
  • Báo chí truyền thông và vấn đề quyền riêng tư
    Vấn đề bảo vệ quyền riêng tư cũng được coi như là một phần của việc bảo vệ quyền con người, và quyền riêng tư cần được tôn trọng, đặc biệt là trong bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay - khi mà các phương tiện truyền thông hiện đại có khả năng thu thập và phát tán thông tin, hình ảnh đời tư của con người một cách dễ dàng và vô cùng nhanh chóng.
  • FPT mở văn phòng tại Cần Thơ, bổ sung nguồn nhân lực cho mảng dịch vụ CNTT nước ngoài
    Văn phòng làm việc mới tại Cần Thơ của FPT được kỳ vọng sẽ góp phần đáp ứng không gian làm việc cho 1.000 nhân sự mảng dịch vụ CNTT cho thị trường nước ngoài của Tập đoàn vào năm 2025, hướng tới mục tiêu thu hút 3.000 nhân sự vào năm 2030.
  • Công trình nghiên cứu đồ sộ về tôn giáo và chính trị
    Cuốn sách “Lịch sử Cơ Đốc giáo Việt Nam thế kỷ 16 - 19” của GS. Trịnh Vĩnh Thường, một chuyên gia nghiên cứu lịch sử quan hệ Trung - Việt, vừa được giới thiệu đến độc giả như một tài liệu tham khảo chuyên sâu về mối quan hệ phức tạp giữa Thiên Chúa giáo và các triều đại phong kiến Việt Nam.
  • Lệnh cấm Internet tại một số quốc gia châu Á gây "khó" cho các nhà mạng viễn thông
    Việc hạn chế quyền truy cập Internet của một số quốc gia châu Á vì mục đích chính trị đã khiến các nhà mạng viễn thông chịu nhiều tổn thất về tài chính và danh tiếng.
Đừng bỏ lỡ
‏Ba bộ giải pháp giúp Tara số hóa “thần tốc” bộ máy vận hành 400 nhân sự‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO