Theo đó, dịch vụ mới mang tên Speedpost EMS Worldwide Courier Servicecủa Singpost sẽ được giới thiệu tại 192 cửa hàng của 7-Eleven, bên cạnh mạng lưới 61bưu cục, 31 đại lýbưu điệnvà23điểm cung cấp dịch vụ Speedpost.
Theo người phát ngôn của SingPost, việc mở rộngmạng lưới thôngquaquan hệ đối tác có mục đích tăng tính thuận tiệntrong giao dịchcho khách hàng trongcác khu thương mạivàcácvùng đấtcủaSingapore.
Dịch vụ mới sẽ phục vụ 24/24 giờ, bảy ngàymộttuần với các lô hànglênđến3kgtrọng lượng. Đồng thời, EMSSpeedpostcòn cung cấpdịch vụ chuyển phát tới tất cả cácthành phố lớntrongvòng1-4ngày.
Anthony Lim, Trưởng bộ phận Hậu cần tại SingPost, chobiết: "Dịch vụ mới giúpchochúngtôingay lập tứctăngcác điểm truy cậpvàphục vụ khách hàng tốt hơn,cungcấpchokhách hàngcủa chúng tôinhững kênh giao dịch thuận tiện vàphù hợp vớilối sốngbận rộn của họ, cung cấp cho họsự linh hoạt đểgửibưu kiệnbấtcứkhinàohọ muốn, tạibất kỳ địa điểm nào, "
Nhật Bản, nước chủ nhà của 7-Elevenchobiếtliên minh vớiSingPostsẽ giúp Nhật mởrộngcác dịch vụsẵncócho các khách hàng vàbiếnchocác cửa hàngtrực thuộc hệ thống 7-Eleven trở thành"một phần tất yếu của cuộc sống".
Tan SiewShuen, Giám đốc phát triển kinh doanhvàquản lý tiếp thịtại 7-Eleven,chobiết: "Với mạnglướicửa hàngtrải dài trên khắp đảo quốc, chúng tôi được các khách hàng đánh giá là hệ thống chuỗi cửa hàng hiện đại nhất, với đầy đủ các dịch vụ cần thiết, từ thực phẩmvà đồ uống,bưu thiếp và thẻ tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, bán vé, và hiện giờ là dịch vụchuyển phát nhanh. "
Thu Trang