Các sự cố về nhiệt của Google Pixel 3 đang khiến một số điện thoại bị sập nguồn

Chu Thanh Hòa, Lâm Thị Nguyệt| 13/11/2018 18:41
Theo dõi ICTVietnam trên

Điện thoại đang bị nóng lên và bạn tốt nhất nên tháo sạc pin điện thoại của mình.

Kết quả hình ảnh cho Google Pixel 3 overheating issues are causing some phones to shut downPixel 3 của Google đã chứng kiến một số vấn đề kể từ khi ra mắt vào ngày 18/10, bao gồm các vấn đề về lưu ảnh, các vấn đề về quản lý bộ nhớ và sự xuất hiện của một khía cạnh thứ hai đáng sợ.

Bây giờ, chúng ta có thể thêm một trục trặc khác vào vấn đề đấy: một vấn đề về nhiệt đang khiến cho chiến hạm mới nhất của Google hoàn toàn tự tắt khi sạc, theo báo cáo của 9to5Google.

Nhiều người dùng trên Reddit, các diễn đàn Cộng đồng người dùng Pixel và trên phương tiện truyền thông xã hội đã báo cáo sự cố, cho biết rằng sự cố quá nóng dường như được kích hoạt khi điện thoại đang thực hiện một nhiệm vụ trong khi sạc.

Nhiệt độ đã tăng

Người dùng lần đầu tiên nhấn với thông báo cho họ biết rằng "Điện thoại đang trở nên ấm lên" và một số tính năng sẽ bị "giới hạn trong khi điện thoại nguội đi", tiếp theo là tốc độ sạc chậm đi đáng kể.

Nếu sự cố không tự được giải quyết, điện thoại sẽ tự tắt hoàn toàn, với thông báo "Điện thoại đã tắt do nhiệt" (Phone turned off due to heat) hiển thị khi khởi động lại.

Dựa trên báo cáo của người dùng, sự cố dường như xảy ra bất kể Pixel 3 có bị tính phí trên Pixel Stand, bộ sạc không dây của bên thứ ba hay bằng cáp USB Type-C hay không.

Google vẫn chưa đưa ra tuyên bố về vấn đề này, mặc dù chúng tôi hy vọng rằng bản cập nhật chương trình cơ sở cuối cùng sẽ giải quyết được vấn đề. Hiện tại, giải pháp duy nhất cho vấn đề quá nhiệt có vẻ là một chiếc điện thoại thay thế.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Hàn Quốc thúc đẩy hợp tác ICT lên cấp độ mới
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam Choi Young Sam thống nhất, hai nước tiếp tục thúc đẩy hợp tác sâu sắc trong lĩnh vực ICT nhất là về xây dựng chiến lược, hợp tác công nghiệp bán dẫn, đào tạo nhân lực số và kết nối doanh nghiệp (DN).
  • Doanh nghiệp công nghệ gánh thêm trọng trách
    Chuyển đổi số - Chuyển đổi xanh đang là cặp song sinh chuyển đổi quan trọng nhất. Muốn xanh phải dùng số - không có số thì không thể chuyển nhanh. Muốn số phải dùng xanh.
  • World Bank: Khả năng tiếp cận tài chính là thách thức lớn với các startup Việt Nam
    Vốn đầu tư mạo hiểm ở Việt Nam đã và đang tăng nhanh trong 5 năm qua. Đây là bằng chứng cho thấy tiềm năng phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp. Tuy vậy, quy mô chung của thị trường đầu tư mạo hiểm của Việt Nam vẫn thấp hơn nhiều so với các thị trường phát triển hơn như Singapore và Indonesia.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Các cường quốc bán dẫn châu Á có thể phát triển mạnh trong kỷ nguyên AI
    Ngành công nghiệp bán dẫn là một trong những ngành chiến lược nhất của nền kinh tế thế giới. Cùng với những lợi thế sẵn có, để tiếp tục khai thác tiềm năng sản xuất chất bán dẫn, các chính phủ châu Á cần tiếp tục đưa ra các chính sách thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài, đầu tư hơn nữa cho nghiên cứu và phát triển cũng như phát triển nguồn nhân lực.
Đừng bỏ lỡ
Các sự cố về nhiệt của Google Pixel 3 đang khiến một số điện thoại bị sập nguồn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO