Doanh thu ngành in là rất lớn, tập trung vào các cụm doanh nghiệp tư nhân và các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Điều này đặt ra sự cạnh tranh khốc liệt, buộc các đơn vị in phải liên tục đổi mới để đáp ứng với yêu cầu thực tiễn.
Nhằm đánh giá vai trò, hiệu quả của truyền thông trong hoạt động xuất bản, đồng thời phân tích thực trạng của hoạt động này, Khoa Xuất bản- Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Hội thảo khoa học Truyền thông và xử lý khủng hoảng truyền thông trong hoạt động xuất bản.
Chuyển đổi kỹ thuật số là cơ hội để Việt Nam tạo ra giá trị lớn hơn cho mỗi doanh nghiệp, giúp các tổ chức hoạt động hiệu quả hơn và mang đến cơ hội tốt hơn cho mọi người dân.