Công bố Báo cáo tóm tắt về hội nhập kinh tế ASEAN

TP| 24/07/2017 00:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Báo cáo cung cấp những thông tin cập nhật thường xuyên về tiến trình hội nhập kinh tế ASEAN và các kết quả đạt được

Báo cáo tóm tắt về hội nhập kinh tế (ASEAN ASEAN Economic Integration Brief - AEIB) được ra mắt vào ngày 30 tháng 6 năm 2017. AEIB cung cấp những thông tin cập nhật thường xuyên về tiến trình hội nhập kinh tế ASEAN và các kết quả đạt được. Sự ra mắt của AEIB thể hiện các nỗ lực truyền thông và tiếp cận liên tục của ASEAN nhằm nâng cao nhận thức của các bên liên quan về Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC).

 Báo cáo này bao gồm bài báo đặc biệt về vai trò của ASEAN trong môi trường toàn cầu đầy thách thức hiện nay của ông Pascal Lamy, nguyên Tổng giám đốc của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và Chủ tịch danh dự của Tổ chức tư vấn Notre Europe tại Paris.

AEIB cũng bao gồm các chuyên mục thường xuyên về triển vọng kinh tế và lựa chọn các chỉ số thống kê cũng như các bài báo chuyên đề về các vấn đề liên quan đến AEC.

 Phiên bản kế tiếp của AEIB dự kiến ​​sẽ được công bố vào quý IV năm 2017.

 Báo cáo tóm tắt hội nhập kinh tế ASEAN do Cục giám sát hội nhập ASEAN (IED) thuộc Ban thư ký ASEAN thực hiện, với sự hỗ trợ của Dự án Tăng cường Năng lực EU-ASEAN về Theo dõi tiến độ và thống kê hội nhập (EU-COMPASS).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Công bố Báo cáo tóm tắt về hội nhập kinh tế ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO