Hiện nay, phần lớn các ngân hàng sử dụng các công cụ, nền tảng số vì nhiều mục tiêu như tăng: Tiệu quả quản trị mọi hoạt hoạt động; quyền lợi, giá trị trải nghiệm khách hàng; tính minh bạch…
Việc tích cực, nhanh chóng tìm, cho ra đời, vận hành các sản phẩm, nền tảng, giải pháp công nghệ để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã thực sự trở thành nhiệm vụ hàng đầu, cấp bách hiện nay.
Tiếp tục phát triển mạnh mẽ về nguồn vốn, con người, đẩy mạnh số hóa, tạo nên bộ công cụ số hóa để kết nối về chính sách... nhằm tạo triển vọng và đẩy mạnh phát triển kinh tế ASEAN.
Ngày nay, trong dòng chảy tích cực của thời đại kỷ nguyên số, nhiều giải pháp CNTT đã ra đời hỗ trợ nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Trong số đó, phải kể đến nền tảng quản trị Base - công cụ giúp các doanh nghiệp (DN) dễ dàng số hóa các quy trình công, vận hành luôn trơn tru, hiệu quả, năng suất.