Base - Công cụ số giúp doanh nghiệp tăng trưởng

Trọng Thành| 20/10/2020 22:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày nay, trong dòng chảy tích cực của thời đại kỷ nguyên số, nhiều giải pháp CNTT đã ra đời hỗ trợ nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Trong số đó, phải kể đến nền tảng quản trị Base - công cụ giúp các doanh nghiệp (DN) dễ dàng số hóa các quy trình công, vận hành luôn trơn tru, hiệu quả, năng suất.

Tập trung vào nền tảng duy nhất

Base Enterprise (Base.vn) được thành lập năm 2016 và được vận hành bởi CEO của các công ty có nhiều kinh nghiệm trong thị trường công nghệ, ngân hàng, tài chính ở Việt Nam.

Qua 4 năm, Base đã khẳng định được thế mạnh khi là công ty luôn tích cực xây dựng một nền tảng CNTT dựa trên ba thành tố: Dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (Data & AI), tương tác (Interaction), và nền tảng cảnh báo, an ninh (Open Platform), giúp hỗ trợ các DN tạo dựng môi trường làm việc hiệu quả, năng suất và chuyên nghiệp.

Base – công cụ số giúp doanh nghiệp tăng trưởng - Ảnh 1.

Base Wework đáp ứng mọi trải nghiệm của người dùng và ứng viên, giúp DN tạo ra sự liền mạch, nhịp nhàng khi vận hành.

Hiện nay, Base đã phát triển được hơn 20 ứng dụng, tập trung vào 5 dòng sản phẩm chính là: Nhân sự, Công việc, Quản trị, Tài chính, Marketing & Sales và đã đồng hành, hỗ trợ phục vụ cho hơn 5.000 DN tin dùng.

Tất cả các ứng dụng trên Base, có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn và đều được đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh) và nâng cấp liên tục. Vì điều này, Base giúp kết nối giải pháp của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau, tạo nên một bộ công cụ mạnh mẽ, toàn diện, tích hợp các ứng dụng của DN trên một nền tảng duy nhất, tăng trưởng nhanh nhất

Cụ thể, Base đã cho ra đời nhiều sản phẩm ứng dụng như các bộ giải pháp: quản trị công việc và quy trình toàn diện (Base Work+), hệ thống quản trị tuyển dụng (Base E-Hiring), mạng truyền thông nội bộ (Base Inside), quản trị khách hàng & kinh doanh (Base Sales+).

Chuẩn số hóa quy trình xử lý

Khác với các giải pháp truyền thống, ứng dụng của Base được thiết kế chuyên sâu và tối ưu cho từng nhiệm vụ, công việc cụ thể, tối ưu tính tiện dụng khi hệ thống tích hợp được với nhau trên một nền tảng chung.

Cụ thể, bộ giải pháp Base Work+, bao gồm 03 phần mềm quản lý công việc Base Wework, Phần mềm quản lý quy trình Base Workflow, Phần mềm xử lý yêu cầu, đề xuất Base Request.

Bộ sản phẩm này giúp các DN giải quyết các vấn đề cốt lõi trong quá trình cộng tác và vận hành của mình, hướng đến mục tiêu giúp các nhân viên hoàn thành xuất sắc công việc, đơn giản hóa các quy trình thủ tục phức tạp, phát hiện được những điểm hạn chế, tồn tại, dự báo được trước được những rủi ro để xử lý kịp thời.

Base Wework

Hiện nay, đã có tới hơn 2000 DN đang sử dụng với khoảng 300.000 dự án/team. Phần mềm còn cung cấp 15 cách thức quản lý khác nhau và 5 cách thức hiển thị theo các dạng: list, bảng, biểu đồ gantt, dòng thời gian, chu kỳ, giúp người lãnh đạo hình dung tốt hơn về tiến độ công việc. 

Base Wework đã được phát triển đến phiên bản thứ hai. Phiên bản này bổ sung thêm một số tính năng mới như Milestone (cho phép xác định mục tiêu, xác định thời gian cụ thể phải hoàn thành), More Insight cho người dùng biết những công việc được hoàn thành, công việc đang trễ).

Base Workflow, có điểm mạnh, không chỉ giới hạn các quy trình riêng lẻ mà giúp các DN liên kết toàn diện tất cả các quy trình với nhau, xử lý vấn đề tự động trong các khâu quản lý dự án, tương tác, quản trị, phê duyệt… Base Workflow cũng hỗ trợ quá trình thực thi (execution), kiểm soát (control), đo lường (measurement) và tối ưu hóa các luồng trao đổi thông tin cũng như quá trình hoạt động.

Base Request xử lý các yêu cầu, đề xuất của nhân viên, qua đó giúp nhân viên dễ dàng đưa ra các đề xuất và người lãnh đạo DN có thể phê duyệt một cách nhanh nhất. Một ưu điểm nữa là Base Request ngoài phiên bản trên PC còn có phiên bản trên smartphone, từ đó người lãnh đạo có thể xử lý các yêu cầu mọi lúc mọi nơi.

Base – công cụ số giúp doanh nghiệp tăng trưởng - Ảnh 2.

Base Sales+ ra đời góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của DN, đồng thời giúp các công ty tiếp cận, áp dụng nhanh chóng các sản phẩm công nghệ tiên tiến số.

Base E-Hiring giúp DN xác lập quy trình tuyển dụng thống nhất và minh bạch qua 4 bước: Chuẩn hóa website tuyển dụng; chuẩn hóa dữ liệu ứng viên; chuẩn hóa quy trình làm việc với ứng viên và chuẩn hóa quy trình ra quyết định.

Hệ thống cũng cho phép cài đặt những mẫu email với nội dung được cá nhân hóa, để khi trạng thái của ứng viên thay đổi từ vòng này sang vòng khác, email sẽ được gửi tự động về hòm thư của ứng viên thay vì thao tác gửi email thủ công như trước đây.

Hiện nay, Base E-Hiring tích hợp được với những jobsite hàng đầu Việt Nam như Vietnamworks, Vieclam24h, timviecnhanh… Điều này giúp DN biết chính xác ứng viên được đổ về từ nguồn nào, tỉ lệ chuyển đổi của từng kênh là bao nhiêu. Từ đó nhà quản lý sẽ tính toán được chi phí và đo lường được mức độ hiệu quả của các kênh Tuyển dụng để đưa ra chiến lược Tuyển dụng phù hợp.

Base Inside tạo ra sự kết nối giữa nhân viên với tổ chức, đồng thời là không gian để DN xây dựng những giá trị cốt lõi, truyền tải thông điệp của ban lãnh đạo tới toàn thể công ty. 

Với các tính năng như chat nhóm, thảo luận, bình luận về một chủ đề chung, thông báo thông tin với sự phân quyền chặt chẽ... Base Inside còn phát triển và hoàn thiện nhiều tính năng hữu ích như giúp khen thưởng nhân viên xuất sắc, chào đón nhân viên mới trong công ty, sự kiện nội bộ, tin tức nội bộ, chia sẻ ý tưởng, CEO letter… Tất cả đều được tích hợp trên cùng một nền tảng để đảm bảo thông tin thống nhất, định hướng rõ ràng phương thức DN làm truyền thông nội bộ.

Cuối cùng, sản phẩm bộ quản trị khách hàng và kinh doanh (Base Sales+), dự kiến sẽ ra mắt năm 2021, tuy chưa ra mắt, nhưng luôn nhận được sự chào đón, mong đợi từ nhiều DN, bởi lẽ các điểm tối ưu luôn được Base hoàn thiện, bổ sung trong mỗi sản phẩm mới. 

Với những tích cực này, Base thêm sự khẳng định luôn vì mục tiêu đồng hành cùng DN để giải các bài toán phát triển trên nền tảng công nghệ số.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Base - Công cụ số giúp doanh nghiệp tăng trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO