Truyền thông

Cuốn sách về bản giao hưởng đặc biệt mang hơi thở cuộc sống

N.N 18:22 08/05/2023

“Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống” là ấn bản đặc biệt tuyển chọn những câu chuyện truyền cảm hứng hay nhất giúp ta có thêm sức mạnh, niềm tin và lòng dũng cảm để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

hgth_tuyenchonnhungcauchuyenhaynhat_bangiaohuongcuocsong-17-.jpg

Vang vọng những thanh âm cuộc đời

Cuộc sống như một bản giao hưởng tuyệt vời với những thanh âm trầm, bổng, say sưa hòa quyện với nhau tạo nên những giai điệu đầy cảm xúc cho tâm hồn.

Dẫu biết đôi lúc những biến cố bất ngờ xảy đến dễ khiến chúng ta cảm thấy sợ hãi, nản lòng hay thất vọng, nhưng đừng để cảm xúc tiêu cực ấy ngự trị mãi trong tim, đừng cho phép chúng trở thành bức tường ngăn cản bản thân đón nhận những điều tốt đẹp. Thay vào đó, hãy dũng cảm đối diện với những “nốt trầm” khó khăn ấy. Có như vậy, ta mới sẵn sàng đón nhận những phút giây thăng hoa cho những “nốt bổng” tươi sáng tiếp theo trên đường đời.

Với mong muốn đồng hành cùng bạn đọc vượt qua hành trình thăng trầm ấy, First News đã ra mắt ấn bản đặc biệt “Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống”. Tập sách gồm 127 câu chuyện ngắn gọn nhưng sâu sắc, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 200 tựa sách Hạt giống tâm hồn đã xuất bản.

Mỗi câu chuyện chứa đựng các thông điệp nhân văn được đúc kết qua những trải nghiệm quý giá từ nhiều nhân vật khác nhau. Đó có thể là những vĩ nhân kiệt xuất, những người đã góp phần làm thay đổi lịch sử nhân loại. Nhưng cũng có thể là câu chuyện về những con người bình dị như chúng ta, những người luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày để vươn lên sống một cuộc đời tốt đẹp, ý nghĩa và có mục đích.

Điểm chung của những câu chuyện này chính là những bài học cuộc sống giàu ý nghĩa được thể hiện qua góc nhìn toàn diện và sâu sắc về cuộc đời. Quyển sách tựa như lời nhắc nhở chân thành rằng bạn luôn có đủ sức mạnh vượt qua tất cả thử thách. Dù cho cuộc sống diễn ra như thế nào đi nữa, hãy luôn kiên cường, nuôi dưỡng tinh thần vượt lên nghịch cảnh và giữ vững niềm tin vào bản thân mình.

Bằng lối viết gần gũi, giản dị nhưng không kém phần sâu sắc, mỗi câu chuyện trong cuốn sách như những thanh âm trầm, bổng, truyền tải những thông điệp cuộc sống khác nhau, giúp ta có cơ hội chiêm nghiệm cũng như tiếp thêm động lực để vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

Bản giao hưởng đặc biệt mang hơi thở cuộc sống

Sau 20 năm kể từ khi ra đời, Hạt giống tâm hồn đã trở thành một trong những bộ sách có giá trị được bạn đọc yêu thích nhất Việt Nam. Qua những câu chuyện nhân văn truyền cảm hứng, Hạt giống tâm hồn đã lan tỏa niềm tin và năng lượng sống tích cực, từ đó giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều người.

Những câu chuyện ngắn gọn, chân tình, những quyển sách giản dị với các giá trị còn mãi với thời gian đã làm thay đổi cuộc sống của rất nhiều bạn đọc, giúp họ vượt qua thử thách và nghịch cảnh, tìm lại được sức mạnh tinh thần cũng như ý nghĩa và niềm tin cuộc sống.

Đặc biệt, trong ấn bản mới nhất “Hạt giống Tâm Hồn - Bản giao hưởng cuộc sống”, bạn đọc sẽ có cơ hội lắng nghe những câu chuyện xúc động đến từ những người nổi tiếng. Tuy là những người có sức ảnh hưởng được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng đằng sau ánh hào quang, họ vẫn là những con người bình thường, vẫn phải trải qua nhiều khó khăn và đau khổ. Dù vậy, những câu chuyện của họ đã giúp chúng ta học được rất nhiều bài học ý nghĩa về ý chí quyết tâm cũng như thái độ tích cực đón nhận cuộc sống bằng tấm lòng thiện lương.

Ta sẽ không thể quên cuộc đời đầy bi kịch của nam diễn viên Keanu Reeves, một người từng trải qua quá nhiều mất mát và đau thương trong cuộc sống nhưng vẫn chọn giữ tấm lòng đầy tử tế và giàu lòng yêu thương, để rồi người đời trìu mến gọi anh bằng cái tên thân thương “người hùng giữa đời thực”.

Ta còn được lắng nghe câu chuyện dũng cảm về cuộc đời của nữ anh hùng dân tộc người Ba Lan - Irena Sendler – người đã mạo hiểm cứu sống hơn hàng nghìn em nhỏ người Do Thái thoát khỏi khu ổ chuột và chuyển các em đến những nơi an toàn để bắt đầu cuộc đời dưới một danh phận mới.

Hạt giống tâm hồn giờ đây đã trở thành một cái tên truyền cảm hứng gần gũi và thân thương với nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam. Với hơn 200 đầu sách, Hạt giống tâm Hồn, đã trở thành một hiện tượng trong ngành xuất bản, luôn đứng đầu các bảng xếp hạng sách được bạn đọc yêu thích và đã vượt ra khỏi cái tên của một tủ sách, đi vào trong đời sống tinh thần của người Việt Nam.

Hạt giống tâm hồn đã được trao tặng giải thưởng “Ý tưởng vì cộng đồng” và nhận được nhiều Kỷ lục Guiness, giải thưởng Việt Nam. Ấn bản đặc biệt lần này chính là tuyển tập những câu chuyện sâu sắc và ý nghĩa nhất từ tủ sách Hạt giống tâm hồn./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Khuyến cáo việc sử dụng Chứng thư số của tổ chức không được cấp phép
    Khi cá nhân và các tổ chức, đơn vị tích cực sử dụng các dịch vụ chứng thư số trên môi trường mạng có kết nối Internet chính là một xu hướng phù hợp với sự phát triển của xã hội số hiện nay.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
Cuốn sách về bản giao hưởng đặc biệt mang hơi thở cuộc sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO