Kinh tế số

Fintech duy nhất vào “Top 10 thương hiệu bền vững nhờ ĐMST”

PV 09:58 30/10/2023

Từ ngày 28/10 - 1/11/2023, tại Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023), bên cạnh “Trạm tương tác ĐMST với MoMo”, đơn vị này cũng là Fintech duy nhất được vinh danh ở “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ ĐMST” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.

Tham gia VIIE 2023, MoMo mang đến “Trạm tương tác ĐMST với MoMo”. Tại đây, khách tham quan được chiêm ngưỡng hệ sinh thái phong phú và đa dạng của MoMo thông qua những hoạt động tương tác đặc sắc và thú vị. Khách tham quan sẽ được khám phá các giải pháp thanh toán - chuyển trả, tài chính số và chuyển đổi số phù hợp mà MoMo phát triển.

Mỗi tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của MoMo đều là một viên gạch kiến tạo nên hành trình tiên phong đổi mới sáng tạo của MoMo, phục vụ hàng chục triệu người dùng và hàng trăm ngàn doanh nghiệp trong hơn 13 năm qua.

khach-tham-quan-trai-nghiem-tram-tuong-tac-doi-moi-sang-tao-voi-momo-.jpeg
Khách thăm quan "Trạm tương tác ĐMST với MoMo" tại VIIE 2023.

Hành trình không ngừng ĐMST của MoMo không dừng lại ở đó, MoMo còn cung cấp đa dạng giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt giải pháp giúp các DN nhỏ và vừa/DN siêu nhỏ, nhỏ và vừa (SME/MSME) tăng cường năng lực cạnh tranh, quản lý khách hàng, quản lý dòng tiền.

Nổi bật phải kể đến nền tảng Mini App giúp DN "go-online" nhanh chóng trong 1 phút. Mới đây nhất, MoMo ra mắt “Mã QR đa năng” - giải pháp thanh toán toàn diện giúp DN vận hành và quản lý dòng tiền trên 1 nền tảng duy nhất là siêu ứng dụng MoMo; cùng các giải pháp tiếp thị - truyền thông bao gồm Trang DN (business page) và Kênh phân phối thẻ quà (voucher distribution) giúp DN tối ưu chi phí quảng cáo và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Chia sẻ về loạt giải pháp được giới thiệu tại “Trạm tương tác ĐMST với MoMo” trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế về ĐMST Việt Nam năm 2023, ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo cho biết, đơn vị này tự hào giới thiệu đến khách tham quan trong nước và quốc tế về một siêu ứng dụng thuần Việt, được phát triển bởi 100% đội ngũ kỹ sư người Việt, phục vụ người Việt, giúp cuộc sống người Việt tốt đẹp hơn.

Tại MoMo, ĐMST là DNA trong xuyên suốt quá trình thành lập và phát triển. Nhờ ĐMST và ứng dụng công nghệ hiện đại, MoMo mới có thể liên tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ, tính năng mới, mang lại tiện ích tối đa cho người dùng, từ đó thúc đẩy tài chính toàn diện, góp phần giúp phát triển kinh tế, xã hội văn minh và hưng thịnh quốc gia.

Là hoạt động quan trọng diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế ĐMST Việt Nam 2023, Gala trao giải Better Choice Awards 2023 diễn ra vào tối ngày 29/10/2023, tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu ĐMST phục vụ lợi ích người tiêu dùng.

momo-duoc-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-ben-vung-nho-doi-moi-sang-tao-trong-khuon-kho-better-choice-award-2023.jpg
MoMo là Fintech duy nhất được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ ĐMST”.

Tại hạng mục “Innovative Choice Awards”, MoMo là Fintech duy nhất được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ ĐMST”. Đây là giải thưởng tôn vinh những sản phẩm, thương hiệu có thời gian hoạt động tại Việt Nam từ 10 năm trở lên và có những giá trị ĐMST đặc biệt, liên tục đột phá, thay đổi hướng tới người tiêu dùng, giữ vững vị thế trên thị trường.

Kết quả của giải thưởng này hoàn toàn dựa vào số lượt bình chọn của người dùng. Điều này cho thấy sự yêu mến và ghi nhận của người dùng trước những nỗ lực ĐMST của MoMo để phục vụ người dùng, tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường.

Xuyên suốt hơn 13 năm qua, với lợi thế tự chủ công nghệ và tinh thần ĐMST không ngừng, MoMo tiên phong phát triển nhiều sản phẩm, dịch vụ chưa từng có trên thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng từ mua sắm, giải trí, thanh toán đến tài chính cá nhân. Đây cũng là cơ sở để MoMo thúc đẩy kinh tế số và tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ, nhờ áp dụng ĐMST trong từng tính năng, tiện ích, MoMo đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng Việt, cũng như tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường. Giải thưởng lần này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MoMo trong hành trình đó và còn là nguồn cổ vũ to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ mới, mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, theo đúng tôn chỉ "Người dùng làm trọng tâm" (customer centricity) mà MoMo theo đuổi ngay từ khi thành lập./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Fintech duy nhất vào “Top 10 thương hiệu bền vững nhờ ĐMST”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO