Kinh tế số

MoMo thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt từ online đến offline

PV 10:36 09/10/2023

Thông qua chương trình “MoMo đi cùng Hà Nội”, MoMo mong muốn người thủ đô trải nghiệm phương thức thanh toán di động nhanh gọn, tiện lợi, an toàn trong bối cảnh nền kinh tế đang ở giai đoạn khó khăn.

cac-ban-tre-ha-noi-hao-hung-quet-ma-qr-nhan-uu-dai-tu-momo-3-.jpg
Thông qua chương trình “MoMo đi cùng Hà Nội”, ví điện tử này mong muốn người thủ đô trải nghiệm phương thức thanh toán di động nhanh gọn, tiện lợi, an toàn.

Từ 9 - 11/11/2023, MoMo triển khai chương trình “MoMo đi cùng Hà Nội" mang đến hàng triệu thẻ quà giảm giá ăn uống, cà phê, trà sữa; Mua sắm tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị; Đi xe công nghệ; Mua vé xem phim… dành riêng cho người dùng tại Thủ Đô.

Đặc biệt, trong 3 Ngày Vàng “MoMo Day” (10/10, 20/10 và 11/11), mỗi ngày MoMo dành tặng triệu thẻ quà giảm 50% (tối đa 50.000 đồng). Thông qua chương trình “MoMo đi cùng Hà Nội”, MoMo mong muốn người dùng Thủ Đô trải nghiệm phương thức thanh toán di động nhanh gọn, tiện lợi, an toàn, và mong muốn có thể cùng người dùng chi tiêu thông minh trong bối cảnh nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang ở giai đoạn khó khăn.

Đồng hành cùng MoMo mang đến hàng triệu thẻ quà giảm đến 50% là các thương hiệu lớn được nhiều người ưa chuộng, bao gồm: Be, Gojek, Xanh SM, Dingtea, Highlands Coffee, ToCoToCo, Katinat Saigon Káfe, Cộng Cà Phê, Phê La, Jollibee, McDonald's, Lotteria, Circle K, Lotte Mart, Go!, AEON Mall, CGV, Beta Cinema…

Để nhận được các ưu đãi, người dùng chỉ cần sử dụng MoMo quét Mã QR đặt tại cửa hàng của các chuỗi thương hiệu đồng hành cùng chương trình là nhận ngay những thẻ quà hấp dẫn. Đặc biệt, trong 3 ngày vàng MoMo Day (10/10, 20/10, 11/11), deal chồng thêm deal khi MoMo chiêu đãi người dùng triệu thẻ quà giảm giá 50% (tối đa 50.000 đồng) mỗi ngày.

Thông qua chương trình “MoMo đi cùng Hà Nội”, MoMo mong muốn mang đến cho người dùng Hà Nội một phương thức thanh toán nhanh gọn, tiện lợi và thông minh trong tất cả dịch vụ hàng ngày. Dù online hay offline, bất cứ lúc nào, chỉ cần một App MoMo duy nhất là có thể nghiệm mua sắm và thanh toán tiện lợi, dễ dàng, an toàn cùng nhiều ưu đãi.

Chương trình này cũng lần nữa cho thấy sự thấu hiểu người dùng của MoMo. Nắm bắt được tâm lý tận dụng các chương trình khuyến mãi từ những thương hiệu lớn để chi tiêu tiết kiệm hơn trong bối cảnh thị trường kinh tế khó khăn, vật giá ngày càng tăng như hiện nay, MoMo kết hợp cùng hàng loạt “cái tên” uy tín để mang đến những thẻ quà phù hợp nhu cầu sử dụng, đúng mong muốn, đúng thời điểm.

Qua đó cho thấy mong muốn của MoMo trong việc đồng hành cùng người dân thủ đô chi tiêu thông minh, tiết kiệm, bền vững và hợp lý hơn. Đây cũng là hoạt động để MoMo từng bước thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, hành vi mua sắm của người dùng theo hướng văn minh, hiện đại./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MoMo thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt từ online đến offline
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO